10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp chạm trúng KHO VÀNG, một tay ôm hết LỘC TRỜI, may mắn hết phần thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 13:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp chạm trúng KHO VÀNG, một tay ôm hết LỘC TRỜI, may mắn hết phần thiên hạ trong 10 ngày đầu tháng 10 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

10 ngày đầu tháng 10, vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng, công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.

10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp chạm trúng KHO VÀNG, một tay ôm hết LỘC TRỜI, may mắn hết phần thiên hạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, vận tài lộc cũng tăng tiến không ngừng, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhờ vận khí lên cao. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để bản mệnh bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Con giáp tuổi Tuất 

10 ngày đầu tháng 10, tuổi Tuất đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho nhau. 

10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp chạm trúng KHO VÀNG, một tay ôm hết LỘC TRỜI, may mắn hết phần thiên hạ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện làm ăn của tuổi Tuất cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tuất cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Con giáp tuổi Ngọ 

10 ngày đầu tháng 10, Thiên Ấn dẫn đường, người tuổi Ngọ gặt hái được thành công trong công việc vào ngày hôm nay. Bản mệnh biết thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho lãnh đạo. Với người tham gia học hành, thi cử, bạn duy trì được đầu óc sáng suốt nên phát huy được vốn kiến thức của mình. Rất có thể bạn sẽ được chọn vào vị trí mà mình đã mơ ước từ lâu.

10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp chạm trúng KHO VÀNG, một tay ôm hết LỘC TRỜI, may mắn hết phần thiên hạ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm nhìn chung khá yên bình. Nếu có thời gian rảnh, hai bạn nên ở bên nhau nhiều hơn. Hai người cùng làm những việc đơn giản, cùng trò chuyện những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày với nhau cũng giúp tình cảm thêm gắn kết. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, giàu sang kéo đến, tiền đẻ ra tiền sau ngày 10/10 dương lịch

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, giàu sang kéo đến, tiền đẻ ra tiền sau ngày 10/10 dương lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT