Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?

Sao Việt 26/09/2024 16:59

Nhận xét một câu nhưng Á hậu chuyển giới Tường San đã “mất điểm” trong lòng khán giả vì 'qua cầu rút ván”.

Á hậu chuyển giới Tường San và Huy Hoàng trong đêm chung kết Miss International Queen 2024

Còn nhớ ở đêm Chung kết Miss International Queen 2024 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024), khán giả Việt rất vui khi Tường San giành giải Á hậu 2 nhưng cũng không quên khen ngợi Huy Hoàng. Cô cũng là một người đẹp chuyển giới và tham gia hỗ trợ phiên dịch cho Tường San ở phần thi ứng xử.

Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”? - Ảnh 1

Á hậu chuyển giới Tường San nhận được một câu hỏi khá hóc búa và trả lời bằng tiếng Việt khá ấp úng, không đúng vào trọng tâm câu hỏi. Huy Hoàng sau đó đã ứng biến cực nhanh khi vừa dịch sang tiếng Anh vừa bổ sung thêm nhiều chi tiết giúp câu trả lời của Tường San đầy đủ, ấn tượng hơn hẳn. Chính vì thế mà netizen cho rằng ngôi vị Á hậu 2 của Tường San có công không nhỏ của Huy Hoàng.

Những tưởng Á hậu chuyển giới Tường San sẽ cảm kích khi Huy Hoàng ra tay cứu nguy cho cô bàn thua vào thời điểm quan trọng nhưng Á hậu 2 của Miss International Queen 2024 lại có hành động như muốn phủi sạch điều ấy. Khi Tường San có bài đăng dài cảm ơn những người giúp đỡ mình trong hành trình thi nhan sắc, cô đã bỏ quên Huy Hoàng và chỉ bổ sung sau khi dân mạng nhắc nhở.

Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”? - Ảnh 2
Tường San - Huy Hoàng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Tường San khẳng định cô thừa khả năng thi ứng xử bằng tiếng Anh, có thể đưa ra câu trả lời tốt hơn. Cô rất buồn khi thấy cư dân mạng khen ngợi Huy Hoàng, cho rằng nhờ Huy Hoàng mà Tường San mới giành giải. Bởi cô đã cố gắng suốt cả cuộc thi, sử dụng tiếng Anh trong hai lần phỏng vấn kín với ban giảm khảo và đó mới là lý do giúp cô lọt vào Top 3.

Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”? - Ảnh 3

Mới đây nhất, Á hậu chuyển giới Tường San lại nhấn mạnh lần nữa rằng cô nhờ Huy Hoàng phiên dịch trong hai phần thi ứng xử là muốn cho Huy Hoàng một cơ hội, để Huy Hoàng được đứng trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu quốc tế như mơ ước. Tường San nghĩ đây là món quà tặng Huy Hoàng.

Chuỗi câu nói xem nhẹ sự hỗ trợ của Huy Hoàng khiến Tường San bị cư dân mạng chỉ trích là vô ơn, "qua cầu rút ván". Nhiều khán giả tỏ ý thất vọng về nàng Á hậu khi lẽ ra cô nên cảm kích người đã giúp mình, thì Tường San liên tục nhấn mạnh chuyện cô rất tài giỏi, thừa khả năng ứng xử bằng tiếng Anh nhưng đành nhờ Huy Hoàng theo lời khuyên của đàn chị Hương Giang.

Chẳng ai phủ nhận chuyện Tường San rất xinh đẹp, cô cũng tài giỏi khi bắn tiếng Anh trôi chảy còn nói tiếng Thái rất ổn và hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Á hậu 2. Nhưng chính nàng hậu đang tự làm mình mất điểm trong mắt khán giả khi chọn cách chê bai người khác để đề cao bản thân.

Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?

Tuệ Minh - nữ diễn viên Việt Nam đóng phim "nghìn tỷ" Đố anh còng được tôi cùng Jung Hae In đang là tâm điểm của khán giả cả nước.

TIN MỚI NHẤT