Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?

Sao Việt 24/09/2024 16:01

Dù hoạt động khá tích cực sau đăng quang Miss Universe Vietnam nhưng dường như, câu chuyện Kỳ Duyên và Minh Triệu đáp trả ẩn ý trên mạng xã hội khiến công chúng quan tâm hơn.

Kỳ Duyên Minh Triệu khẩu chiến?

Sau khi Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam, Minh Triệu có chia sẻ ngắn gọn: "Xứng đáng mà" kèm những biểu tượng bông hoa chúc mừng. Động thái này được cho rằng là lời chúc mừng Kỳ Duyên. Bản thân Kỳ Duyên cũng không ngại nhắc tên Minh Triệu và cảm ơn qua báo chí.

Những tưởng đây là minh chứng cho biết đường ai nấy đi trong hoà bình nhưng mới đây, dường như Kỳ Duyên Minh Triệu liên tục đáp trả ẩn ý, có cuộc khẩu chiến ngầm trên mạng xã hội.

Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ? - Ảnh 1
Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Cụ thể, dân mạng phát hiện Minh Triệu đã hủy theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram, sau đó còn viết dòng trạng thái: "Hèn gì mà bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn trách nữa".

Không lâu sau đó sáng 24/9, Kỳ Duyên bất ngờ đăng bức ảnh một ly nước đầy, ẩn ý nhắc nhở ai đó: "Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa. Rót nữa là tràn á". Ngay lập tức, Minh Triệu cũng chia sẻ vu vơ: "Đồ cũ mặc mãi rồi, chuẩn bị ra đồ mới thôi".

Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ? - Ảnh 2
Những ẩn ý được cho là màn đối đáp ngầm của Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ? - Ảnh 3

Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ? - Ảnh 4

Tiếp đến, cô còn đăng trên Threads: "Bằng cách này hay cách khác, Triệu sẽ lun cập nhật tình hình của Triệu 1 cách chân thật tới những người quan tâm Triệu nha nên là an tâm. Vì Triệu thật sự trân trọng tình cảm của mấy bạn và nhiều lúc các bạn còn là động lực của mình nữa đó. Thứ 3 nhiều năng lượng nhá! Vui vẻ, vui vẻ".

Chính sự trùng khớp trong việc đăng bài cùng một lúc của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến dư dân mạng cho rằng họ đang bóng gió đáp trả, "khẩu chiến" với đối phương.

Minh Triệu huỷ kết bạn những người từng chơi chung với Kỳ Duyên

Đáng chú ý, cư dân mạng còn soi ra tiếp việc Minh Triệu đã không còn theo dõi Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Trước đó, nàng hậu gen Z này và Kỳ Duyên Minh Triệu có mối quan hệ thân thiết. Hành động này của cô khiến netizen tò mò cho rằng mối quan hệ đã xảy ra trục trặc.

Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ? - Ảnh 5

1 tháng trước, 2 nàng hậu Thiên Ân và Kỳ Duyên vướng nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt vì bức hình nắm tay tình tứ. Vào tối 20/8, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về bức hình với người đẹp Thiên Ân: "Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế. Bức ảnh 3 người gây xôn xao cộng đồng mạng bữa giờ nè. Mà để đen trắng đẹp hơn ấy".

Trước đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu thân thiết sau khi cùng tham gia chung một chương trình thực tế. Trong thời gian đồng hành, cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Không chỉ trên phương diện công việc, cả hai còn gắn bó với nhau trong cuộc sống, thậm chí còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình 2 bên.

Đến tháng 2/2024, một nguồn tin thân cận của chúng tôi cho biết cặp đôi tan vỡ sau 5 năm đồng hành, không còn nhận những công việc liên quan đến nhau. Sau đó, cả hai cũng không còn xuất hiện chung và hạn chế tương tác trên mạng xã hội. Kỳ Duyên và Minh Triệu tách lẻ khi dự các buổi sinh nhật bạn bè, đám cưới Minh Tú...

Trước khi rạn nứt, Kỳ Duyên từng nghẹn ngào nói về mối quan hệ giữa mình với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu

Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga… không chỉ tốt nghiệp đúng hạn mà còn tốt nghiệp xuất sắc với tấm bằng loại ưu.

TIN MỚI NHẤT