Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà phản ứng trái ngược khi vướng tin “nghỉ chơi” vì tranh hợp đồng quảng cáo

Sao Việt 20/06/2024 09:20

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà bất ngờ vướng tin nghỉ chơi, cạch mặt do mất hợp đồng quảng cáo khủng vào tay bạn thân và cách ứng xử trái ngược sau tin đồn.

Thanh Hằng và Hà Hồ là cặp bạn thân đình đám của làng giải trí Việt. Một người là "chị đại làng mẫu", một người là "nữ hoàng giải trí". Không chỉ song hành trong sự nghiệp, tình bạn của hai người cũng kéo dài hơn một thập kỷ, bất chấp những thời điểm Hồ Ngọc Hà vướng nhiều thị phi.

Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, một thương hiệu nổi tiếng đã gửi quà đến Hồ Ngọc Hà và nữ ca sĩ nhanh chóng đăng bài cảm ơn trên trang cá nhân. Đây cũng chính là thương hiệu mà Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu suốt nhiều năm.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà phản ứng trái ngược khi vướng tin “nghỉ chơi” vì tranh hợp đồng quảng cáo - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng là hai người bạn thân thiết.

Thậm chí còn có nhiều ý kiến cho rằng mất hợp đồng quảng cáo về tay Hồ Ngọc Hà khiến tình bạn cả hai rạn rứt, thậm chí có thể “nghỉ chơi” và kết thúc tình bạn lâu năm.

Không để tin đồn “bay xa” thêm, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng khá gay gắt trên trang cá nhân: "Ủa? Alo? Là sao? Chỉ là 1 món quà và đăng story như bao món quà khác thôi à...". Chia sẻ của Hà Hồ đã thay lời phủ nhận tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hà Hồ, và đồng thời cũng không có chuyện rạn nứt tình bạn giữa hai người đẹp.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà phản ứng trái ngược khi vướng tin “nghỉ chơi” vì tranh hợp đồng quảng cáo - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà ngay lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

Đại diện của Hồ Ngọc Hà chia sẻ với Ngoisao.net cũng cho biết, nữ ca sĩ không hiểu chuyện gì xảy ra vì mỗi lần nhận quà nhãn hàng tặng đều chia sẻ trên trang cá nhân. "Chị Hà không giành giật gì của ai. Lần này nhãn hàng làm chiến dịch quảng bá, các KOLs đều nhận được quà. Mối quan hệ của chị Hà và chị Thanh Hằng bình thường", phía Hồ Ngọc Hà cho hay.

Trái ngược với thái độ đáp trả khá gay gắt của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tới nay vẫn chưa có động thái nào liên quan tới việc xảy ra rạn nứt.

 

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà phản ứng trái ngược khi vướng tin “nghỉ chơi” vì tranh hợp đồng quảng cáo - Ảnh 3
Thanh Hằng vẫn giữ im lặng trước tin đồn rạn nứt.

Trước đó nói về tình bạn của cả hai, Thanh Hằng từng chia sẻ, tình bạn với Hà Hồ bền vững được là nhờ sự nhường nhịn và tôn trọng nhau. Cả hai đều không xen vào chuyện cá nhân của người còn lại, nếu thấy phù hợp sẽ chủ động chia sẻ chứ không phải có chuyện gì cũng kể cho nhau. Nữ siêu mẫu cũng chia sẻ, trong mối quan hệ này mỗi người đều biết đâu là điểm dừng, đâu là điểm rút lui để dung hòa.

Thậm chí Thanh Hằng còn từng muốn “rủ” Hồ Ngọc Hà làm đám cưới chung.

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà phản ứng trái ngược khi vướng tin “nghỉ chơi” vì tranh hợp đồng quảng cáo - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình. Cô khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM.Trước The New Mentor, cô từng là gương mặt quen thuộc trên ghế "nóng" nhiều chương trình: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Siêu mẫu Việt Nam, The Remix, The Face Vietnam, Gương mặt thân quen, Asia's Next Top Model mùa 6...

Thanh Hằng sinh năm 1983, hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim. Thanh Hằng được khán giả biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2001. Sau đó, cô nhanh chóng gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang và giữ vững vị thế một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam suốt hai thập kỷ. Người đẹp cũng ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm điện ảnh như: Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Những nụ hôn rực rỡ, Mẹ chồng, Chị chị em em...Nhờ khả năng chuyên môn và sức hút bền vững của mình, Thanh Hằng được mời ngồi ghế giám khảo một số mùa Vietnam's Next Top Model, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018... đồng thời trở thành gương mặt quảng cáo, đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn.

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ kế hoạch tuổi 23

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng tải những hình ảnh trong trẻo đón chào tuổi mới, đồng thời tiết lộ những ấp ủ ở tuổi 23.

TIN MỚI NHẤT