Diễn viên Anh Đức và bạn gái kém 12 tuổi chính thức báo hỷ: 'Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở'

Sao Việt 21/06/2024 20:30

Diễn viên Anh Đức đăng ảnh cùng bạn gái Anh Phạm trong trang phục cưới, kèm thông tin 'Save the date' nhằm thông báo về lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7.

Vào tối ngày 21/6, diễn viên Anh Đức công khai thời gian làm đám cưới với bạn gái là ngày 26/7 sắp tới. Không chỉ khoe ảnh cưới, anh còn thể hiện tâm trạng hân hoan, xúc động trước thềm rước nàng về dinh: "Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở".

Trong khi đó, diễn viên Quỳnh Anh tâm sự: "Cảm ơn anh đợi em lớn lên rồi dắt em đi chụp hình cưới, chỉ đơn giản vậy thôi là em đủ vui rồi".

Nam diễn viên chưa tiết lộ thông tin cụ thể về đám cưới. Với quan hệ khá rộng của cả hai, buổi lễ dự kiến có sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết và nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ thuật.

Diễn viên Anh Đức và bạn gái kém 12 tuổi chính thức báo hỷ: 'Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở' - Ảnh 1
Diễn viên Anh Đức và bạn gái hot girl Anh Phạm cưới ngày 26/7

Tháng 4/2024, Anh Đức đã chính thức công khai mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Anh đăng hình ảnh cầu hôn bạn gái và bày tỏ niềm hạnh phúc khi tìm được người phụ nữ của đời mình. Tin tức này đã nhận được sự chúc mừng của đông đảo khán giả và bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người đều vui mừng cho Anh Đức và mong rằng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Dù chênh lệch 12 tuổi, Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và thấu hiểu. Cả hai đều là những người có tính cách hài hước, vui vẻ nên luôn mang đến tiếng cười cho nhau.

Diễn viên Anh Đức và bạn gái kém 12 tuổi chính thức báo hỷ: 'Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở' - Ảnh 2Diễn viên Anh Đức và bạn gái kém 12 tuổi chính thức báo hỷ: 'Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở' - Ảnh 3Diễn viên Anh Đức và bạn gái kém 12 tuổi chính thức báo hỷ: 'Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở' - Ảnh 4
Anh Đức đã chính thức công khai mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân

Thời gian qua, Quỳnh Anh vướng tin mang thai. Tuy nhiên, thông qua trang cá nhân, Quỳnh Anh phủ nhận và cho biết cô tăng cân. Nữ diễn viên cũng nói thêm bí quyết tăng cân là có người yêu quan tâm, chăm sóc chu đáo chuyện ăn uống.

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Anh Phạm tên thật là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Cô gây chú ý khi thủ vai Diễm trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong một số phim như: Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà, Idol tỷ phú… Anh Phạm còn được khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu.

Ngô Thanh Vân lên tiếng trước nghi vấn mang thai với 'chồng kém 11 tuổi' sau 2 năm cưới

Thông tin Ngô Thanh Vân mang thai rầm rộ trên mạng xã hội sau khi nhiều người nhận ra thời gian gần đây, nữ diễn viên thường mặc đồ rộng, lộ khoảnh khắc được ông xã xoa bụng.

TIN MỚI NHẤT