Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng

Sao quốc tế 15/07/2024 12:15

Vào ngày 15/7, Vương Nhất Bác đã chính thức tham gia lễ rước đuốc Olympic tại Paris.

Vương Nhất Bác đã chính thức tham gia lễ rước đuốc Olympic tại Paris. Tuyến đường rước đuốc của anh là từ 85 Rue Beaubourg đến Rue du Grenier-Saint-Lazare thuộc chặng rước đuốc cuối cùng của Olympic. 

Xuất hiện tại sự kiện, Vương Nhất Bác diện trang phục thể thao màu trắng dài tay, làm tôn lên bờ vai rộng và thân hình cao lớn. Ngoại hình điển trai của nam diễn viên cũng lập tức thu hút sự chú ý của đám đông. Vương Nhất Bác trạng thái siêu tốt, tươi tắn, rạng rỡ trong sự kiện. Những khoảnh khắc anh chàng rước đuốc cũng ngay lập tức lên hot search. 

Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 1Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 2

Đặc biệt, trong buổi rước đuốc, một hành động bất ngờ của Vương Nhất Bác đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung. Cụ thể, trong lúc cầm đuốc đứng giữa đám đông, Vương Nhất Bác vô tình nhìn thấy một lá cờ Trung Quốc bị rơi giữa đường. Nam diễn viên cúi người, nhặt được lá cờ Trung Quốc bị rơi xuống đất giữa khung cảnh đông người. Hành động này của Vương Nhất Bác đã nhận được nhiều sự tán thưởng.

Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 3Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 4

Hành động tinh tế của Vương Nhất Bác lập tức nhận được sự quan tâm và tán dương của nhiều người. Từ khóa "Vương Nhất Bác nhặt quốc kỳ bị rơi" cũng nhanh chóng vươn lên dẫn đầu hotsearch (từ khóa tìm kiếm nhiều nhất) tại mạng xã hội xứ Trung với nhiều lời khen ngợi.

Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 5Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 6Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 7

Vương Nhất Bác rước đuốc tại Thế vận hội Paris 2024, chỉ với một hành động bất ngờ mà 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 8 

Sau buổi lễ, trang weibo chính thức của nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh trong hành trình rước đuốc kèm lời nhắn: “Thắp sáng ước mơ, truyền tải tinh thần Olympic".

Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác càng ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình với người hâm mộ. Anh chàng cũng được đánh giá là ngôi sao chăm chỉ của showbiz khi gần như không có ngày nghỉ ngơi. Không chỉ đóng khung ở lĩnh vực phim truyền hình, việc Vương Nhất Bác thử mình các lĩnh vực khác như phim điện ảnh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Vương Nhất Bác hơn 400 ngày không đóng phim, dấy lên tin đồn bị nhà sản xuất bỏ rơi

Với một diễn viên sau mỗi dự án họ có thể nghỉ ngơi từ 2-3 tháng, cũng có người gia nhập bộ phim kế tiếp ngay, nhưng trường hợp ngôi sao đang được o bế như Vương Nhất Bác lại dừng diễn xuất trong hơn một năm khiến nhiều người lo lắng thắc mắc.

TIN MỚI NHẤT