Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng

Sao quốc tế 18/06/2024 11:37

Vừa qua, Vương Nhất Bác với gương mặt mộc không hề trang điểm đã gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ đêm hội điện ảnh Weibo.

Mới đây, tại sự kiện Đêm hội Điện ảnh Weibo, Vương Nhất Bác tham dự với khuôn mặt mộc. Ngay sau đó, chủ đề "Vương Nhất Bác không trang điểm" đã lọt top tìm kiếm No.2 trên mạng xã hội Weibo. Ngay sau đó, nhiều người nhân xét rằng trạng thái của Vương Nhất Bác vô cùng tốt, da dẻ rất đẹp, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ thành tâm xin vía để có làn da đẹp thế này.

Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng, nam diễn viên  tham dự với khuôn mặt mộc kém chỉn chu. Fan của nam ca sĩ còn bày tỏ sự thất vọng khi anh thường xuyên đội tóc giả không phù hợp.

Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 1Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 2Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 3Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 4

Bên cạnh đó, người hâm mộ phát hiện nam diễn viên đã bị đạo diễn Đại Bằng thẳng tay bỏ theo dõi trên mạng xã hội Weibo, tỏ thái độ xa cách dù từng hợp tác chung. 

Đạo diễn Đại Bằng từng hợp tác với Vương Nhất Bác trong bộ phim điện ảnh Nhiệt Liệt. Khi lên phát biểu nhận giải Phim điện ảnh được truyền thông lựa chọn trong Đêm hội Weibo, đạo diễn Đại Bằng đã cảm ơn nam chính Hoàng Bột, nhà sản xuất Trần Chỉ Hi và các diễn viên không có mặt tại trường quay của đoàn phim nhưng lại không cảm ơn, cũng không nhắc gì tới nam thứ Vương Nhất Bác khiến nhiều người bất ngờ. 

Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 5

Người hâm mộ Vương Nhất Bác cảm thấy vô cùng khó hiểu về hành động này của Đại Bằng. Trước đây, vị đạo diễn này từng tuyên bố được Vương Nhất Bác truyền cảm hứng nên mới có thể cho ra đời bộ phim Nhiệt Liệt. Đáng chú ý hơn, sau khi phim chiếu xong, Đại Bằng cũng đã bỏ theo dõi Vương Nhất Bác trên Weibo. 

Vương Nhất Bác 'gây bão' với mặt mộc đi thảm đỏ, nhưng bị chê EQ thấp dù là diễn viên nổi tiếng - Ảnh 6

Trong thời gian quảng bá phim Nhiệt Liệt, Vương Nhất Bác từng có phát ngôn gây tranh cãi như "Sau này bộ phim có như thế nào cũng không liên quan đến tôi, bởi vì tôi đã làm tốt công việc của một người diễn viên". Tuy nhiên, phát biểu của Vương Nhất Bác bị cho là vô trách nhiệm. Trong các buổi roadshow, Vương Nhất Bác cũng có nhiều lần nói hớ khiến đạo diễn Đại Bằng phải chữa cháy.

Đây không phải lần đầu tiên fan Vương Nhất Bác gây chuyện khiến nghệ sĩ khó chịu với chính anh. Trước đó, nam diễn viên Vương Dương, bạn diễn trong phim Truy Phong Giả đã xóa lời khen dành cho Vương Nhất Bác sau khi bị fan của nam ca sĩ tấn công trong thời gian dài.

Động thái gây chú ý của Vương Nhất Bác sau lùm xùm đề cử giải 'Bạch Ngọc Lan'

Vương Nhất Bác lần thứ 2 trong năm 2024 Vương Nhất Bác lên bìa tạp chí ngũ đại nữ sau bìa Harper's Bazaar số Khai Niên tháng 1/2024. 

TIN MỚI NHẤT