'Vợ kém 40 tuổi' của Lý Khôn Thành trộm đồ ăn vì quá đói, ngỡ ngàng với cuộc sống bấp bênh khi chồng qua đời

Sao quốc tế 12/07/2024 11:09

Một sự việc gây xôn xao dư luận đã xảy ra tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Lâm Tĩnh Ân, vợ của cố nhạc sĩ nổi tiếng Lý Khôn Thành đã bị bắt quả tang có hành vi trộm cắp thức ăn.

Theo thông tin từ Sở cảnh sát số 1 thành phố Đài Trung, vào khoảng 23h đêm ngày 11/7, họ nhận được trình báo từ một người đàn ông 26 tuổi họ Hong. Anh Hong cho biết mình đã đặt một phần mì qua dịch vụ giao hàng và món ăn được để tại bàn ở tầng một của tòa chung cư anh đang sống. Tuy nhiên, khi anh xuống lấy thì món mì đã biến mất.

Sau khi kiểm tra camera an ninh, anh Hong phát hiện ra một người phụ nữ đã lấy món mì của mình và ngồi ăn ngay trước cửa khách sạn bên cạnh tòa chung cư. Người phụ nữ này không ai khác chính là Lâm Tĩnh Ân.

Lâm Tĩnh Ân cho biết cô sẽ trả tiền bữa ăn và lấy đồ đi vì quá đói. Hiện Lâm Tĩnh Ân phải trả 237 TWD cho người đã đặt đồ. Phía cửa hàng cho biết không kiện cô gái nhưng theo quy định, cơ quan chức năng đưa Lâm Tĩnh Ân về đồn để lấy lời khai, trước khi thả cô đi.

'Vợ kém 40 tuổi' của Lý Khôn Thành trộm đồ ăn vì quá đói, ngỡ ngàng với cuộc sống bấp bênh khi chồng qua đời - Ảnh 1'Vợ kém 40 tuổi' của Lý Khôn Thành trộm đồ ăn vì quá đói, ngỡ ngàng với cuộc sống bấp bênh khi chồng qua đời - Ảnh 2

Lâm Tĩnh Ân được truyền thông châu Á biết tới nhờ chuyện tình lệch 40 tuổi với nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Hai người quen nhau khi Lâm Tĩnh Ân chưa tròn 18 tuổi. 

Sau 10 năm bên nhau, cặp tình nhân "ông - cháu" rơi vào cảnh âm dương cách biệt khi nhạc sĩ họ Lý qua đời vì ung thư trực tràng vào tháng 4/2023. 

Trước khi mất, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức trở thành vợ chồng trong một hôn lễ được thực hiện ngay trên giường bệnh ở bệnh viện vào tháng 2/2023. Theo di nguyện của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, toàn bộ tài sản trị giá 50 triệu Đài tệ (39 tỷ đồng) của cố nhạc sĩ được chuyển lại cho Lâm Tĩnh Ân. Thông tin này được chính con trai riêng của Lý Khôn Thành tiết lộ với truyền thông xứ Đài không lâu sau khi nam nhạc sĩ qua đời. 

Theo Sent, Lý Khôn Thành quyết định trao toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân mà không để lại gì cho các con riêng vì ông luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Lâm Tĩnh Ân từng bỏ học, rời xa gia đình gần 10 năm qua để chạy theo tiếng gọi tình yêu với Lý Khôn Thành.  Khoảng cách tuổi tác giữa hai người khiến chuyện tình của họ chịu nhiều đàm tiếu. Được biết, cha mẹ của Lâm Tĩnh Ân cũng không còn giữ quan hệ với cô từ khi cô quyết định chuyển đến sống và công khai mối quan hệ với cố nhạc sĩ họ Lý. 

'Vợ kém 40 tuổi' của Lý Khôn Thành trộm đồ ăn vì quá đói, ngỡ ngàng với cuộc sống bấp bênh khi chồng qua đời - Ảnh 3'Vợ kém 40 tuổi' của Lý Khôn Thành trộm đồ ăn vì quá đói, ngỡ ngàng với cuộc sống bấp bênh khi chồng qua đời - Ảnh 4

Sau khi chồng qua đời, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân rơi vào cảnh bấp bênh. Đặc biệt, cuộc chiến tài sản giữa cô và con trai riêng của chồng từng tiêu tốn nhiều giấy mực truyền thông vào tháng 5/2023. 

Hơn một tháng sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành mất, con trai của ông đã đăng đàn tố cáo, bôi xấu mẹ kế, buộc tội Lâm Tĩnh Ân đối xử tệ bạc với bố anh, âm mưu chiếm đoạt tài sản và lười lao động. 

Theo một nguồn tin, vài ngày sau khi chồng qua đời, Lâm Tĩnh Ân đã xách vali rời khỏi nơi chung sống với Lý Khôn Thành để đi du lịch. Cô gái trẻ cũng không tham dự tang lễ của chồng. 

'Vợ kém 40 tuổi' của Lý Khôn Thành trộm đồ ăn vì quá đói, ngỡ ngàng với cuộc sống bấp bênh khi chồng qua đời - Ảnh 5

Tĩnh Ân muốn sống ẩn dật để thoát khỏi thị phi, đàm tiếu từ dư luận. Cô ấy cần có không gian riêng để tự phục hồi, bắt đầu cuộc sống mới", một người bạn của Lâm Tĩnh Ân kể. 

Một năm sau khi chồng qua đời, Lâm Tĩnh Ân dường như chưa vượt qua nỗi đau, chưa học được cách chăm sóc bản thân, cân bằng cuộc sống. Cuối năm 2023, cô đã bán đi ngôi nhà của chồng để có tiền trang trải cuộc sống.

Lâm Tĩnh Ân cũng không có công việc cụ thể để nuôi sống bản thân suốt thời gian qua. Theo bạn bè của cô, dù cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân đã rơi vào cảnh cùng cực, gia đình cô được cho là có không có động thái đón cô về chăm sóc. 

'Vợ kém 40 tuổi' của nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành điên dại, lang thang ngoài đường

Sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, vợ góa kém 40 tuổi của ông mất chỗ dựa duy nhất, cuộc đời rơi vào bế tắc.

TIN MỚI NHẤT