Từng bị xếp vào nhóm 'nghệ sĩ rủi ro cao' vì có vết nhơ hình ảnh, Trương Hàn gây thất vọng trong phim mới

Sao quốc tế 03/09/2024 21:20

Mới đây, dự án “Lưu quang dẫn” do Trương Hàn và Chúc Tự Đan đóng chính đã lên sóng những tập đầu tiên. Phim chiếu trên nền tảng Tencent Video, thuộc thể loại ngôn tình cổ trang với độ dài 40 tập.

“Lưu quang dẫn” được chắp bút bởi biên kịch Vương Vũ và chỉ đạo quay phim Trình Nguyên Hải. Ngoài hai nhân vật chính, phim còn có sự góp mặt của Diêu Trì, Hải Linh, Nhậm Thế Hào, Vương Hạo Tường, Bành Nhã Kỳ, Lạc Thơ Kỳ, Cao Tường, Lý Vũ Hiên...

Trong giai đoạn đầu lên sóng, “Lưu quang dẫn” vấp phải nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến diễn xuất. Nam chính Trương Hàn khiến khán giả thất vọng với cách diễn khoa trương, cường điệu, không thể hiện được khí chất của một chiến thần và bị đánh giá là "phiên bản lỗi" của Túc Quốc Công Tiêu Hành (Vương Tinh Việt thủ vai).

Từng bị xếp vào nhóm 'nghệ sĩ rủi ro cao' vì có vết nhơ hình ảnh, Trương Hàn gây thất vọng trong phim mới - Ảnh 1Từng bị xếp vào nhóm 'nghệ sĩ rủi ro cao' vì có vết nhơ hình ảnh, Trương Hàn gây thất vọng trong phim mới - Ảnh 2

Tương tự, nữ chính Chúc Tự Đan cũng nhận về nhiều ý kiến chê bai. Người đẹp có ngoại hình sáng nhưng lên phim lại không biết cách thể hiện biểu cảm, khẩu hình thiếu thu hút, cảnh đánh võ hời hợt. Nhìn chung, khán giả đều không đánh giá cao Trương Hàn và Chúc Tự Đan trong giai đoạn đầu “Lưu quang dẫn” công chiếu.

Dù dư luận có phần tiêu cực đối với diễn viên, song nhiều người vẫn đánh giá cao nội dung và mạch phim. Một số ý kiến cho rằng, “Lưu quang dẫn” khá hài hước, không nặng nề, phù hợp để xem giải trí.

Từng bị xếp vào nhóm 'nghệ sĩ rủi ro cao' vì có vết nhơ hình ảnh, Trương Hàn gây thất vọng trong phim mới - Ảnh 3Từng bị xếp vào nhóm 'nghệ sĩ rủi ro cao' vì có vết nhơ hình ảnh, Trương Hàn gây thất vọng trong phim mới - Ảnh 4

Trước đó, Trương Hàn nhận hậu quả đầu tiên sau khi vướng tai tiếng trong thời gian ngắn. Nam diễn viên bị show truyền hình Gia tộc mục dã xóa nhiều cảnh quay, giảm thời lượng lên sóng tối đa. Trong tập phát sóng cuối cùng, Trương Hàn chỉ lộ diện khoảng vài giây cuối với góc quay từ xa để chào tạm biệt khán giả.

Từng bị xếp vào nhóm 'nghệ sĩ rủi ro cao' vì có vết nhơ hình ảnh, Trương Hàn gây thất vọng trong phim mới - Ảnh 5

Trang Sina nhận định việc Trương Hàn bị đài Hồ Nam rút ngắn cảnh quay xuất phát từ các bê bối đời tư, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội của nam diễn viên trong một tháng qua. Anh hiện bị xếp vào nhóm "nghệ sĩ rủi ro cao" vì có vết nhơ hình ảnh. Do đó, các nhà sản xuất đặc biệt thận trọng trong việc để nam diễn xuất hiện trên sóng truyền hình.

HOT: Lộ bằng chứng Trương Hàn hẹn hò với Á hậu kém 14 tuổi

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi Trương Hàn bị lộ ảnh tình tứ với Á hậu sinh năm 1998, kém nam diễn viên 14 tuổi.

TIN MỚI NHẤT