Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này

Sao quốc tế 25/04/2024 08:30

Tham gia sự kiện của một thương hiệu thời trang, Lư Dục Hiểu nhanh chóng thu hút sự chú ý với nhan sắc và thần thái thay đổi bất ngờ.

Tham gia sự kiện của một thương hiệu thời trang gần đây, Lư Dục Hiểu gây chú ý khi diện chiếc đầm lệch vai sang trọng, phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc búi thanh lịch. Mặc dù cách tạo dáng trước ống kính của Lư Dục hiểu chưa thực sự uyển chuyển, chuyên nghiệp, nhưng nữ diễn viên được khen nhan sắc và khí chất ngày càng thăng hạng.

Biểu cảm gương mặt của cô cũng đã cải thiện rõ rệt. Nhiều khán giả so sánh nhan sắc và phong cách của Lưu Dục Hiểu tại sự kiện này không thua kém các mỹ nhân của màn ảnh Hàn Quốc.

Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 1Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 2Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 3Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 4Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 5

Trước đó, Lư Dục Hiểu thường xuyên bị chê về phong cách thời trang khi tham dự các sự kiện, thảm đỏ. Cô cũng thể hiện sự lóng ngóng, thiếu tự tin trước truyền thông.

Thậm chí, một người hâm mộ lâu năm của Lư Dục Hiểu chia sẻ bản thân đã quá nản trước sự "xấu" của Lư Dục Hiểu, tuy rằng trước đây vai diễn Thượng Quan Thiển vẫn còn nhiều thiếu sót trong diễn xuất và đài từ nhưng vẫn nhắm mắt bỏ qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên tham gia event công khai đều tràn ngập ảnh xấu trên mạng xã hội.

Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 6

Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 7Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 8

Bên cạnh đó, gương mặt Lư Dục Hiểu mang những đường nét nhẹ nhàng, trong trẻo, theo hơi hướng diễn viên Hàn Quốc. Nhưng nếu không chọn được phong cách, tạo hình phù hợp thì không thể tôn nhan sắc, dễ dàng lu mờ khi đứng cạnh những mỹ nhân sắc sảo khác.

Lư Dục Hiểu còn gây phản cảm vì liên tục có những chủ đề so sánh nhan sắc với những mỹ nhân như "thần thiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi, hay "tình đầu quốc dân" Suzy của Hàn Quốc. Được người hâm mộ gọi là “Tiểu Suzy", “Tiểu Lưu Diệc Phi" khiến Lư Dục Hiểu nhận về nhiều chỉ trích.

Từng bị người hâm mộ chê 'xấu', nữ phụ Vân Chi Vũ - Lư Dục Hiểu bất ngờ 'lột xác' nhờ điều này - Ảnh 9

Lư Dục Hiểu trở nên nổi tiếng sau khi đảm nhận vai nữ phụ Thượng Quan Thiển trong phim truyền hình Hoa ngữ “Vân Chi Vũ”, lên sóng tháng 9/2023. Thời điểm phim ra mắt, Lư Dục Hiểu được khen thể hiện tốt hai mặt tính cách đối lập của nhân vật, thậm chí để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn cả Ngu Thư Hân.

Gần đây, Lư Dục Hiểu tiếp tục đóng nữ phụ trong phim cổ trang “Tích Hoa Chỉ" do Trương Tịnh Nghi đóng chính. Ngoài ra, bộ phim “Ngũ phúc lâm môn” mà Lư Dục Hiểu đảm nhận vai nữ chính cũng vừa đóng máy, có thể sẽ được phát hành trong năm sau.

Sau 3 ngày lên sóng, Trương Tịnh Nghi, Lư Dục Hiểu nhận mưa lời khen nhờ Tích hoa chỉ

Tích hoa chỉ sở hữu dàn diễn trẻ đang lên như Trương Tịnh Nghi, Hồ Nhất Thiên, Lư Dục Hiểu. Sau 3 ngày, phim đạt mốc 8500 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng Youku.

TIN MỚI NHẤT