Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi

Sao quốc tế 18/04/2024 08:16

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tích Hoa Chỉ do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính vừa xác lập nhiều thành tích khủng vượt mong đợi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tích Hoa Chỉ do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính đã chính thức phá 10.000 điểm nhiệt độ trên nền tảng Youku. Bên cạnh đó, bộ phim còn phá 700 triệu view hiệu quả Maoyan, lượt view Vân Hợp ước tính của phim đã phá 51 triệu.

Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi - Ảnh 1Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi - Ảnh 2

Không những thế, Tích Hoa Chỉ cũng đã mở điểm douban với con số 6.7 điểm. Có thể nói, dù bộ phim từng bị chê bai kể từ khi ra mắt nhưng nhờ kịch bản chắc tay và hiệu ứng truyền miệng của khán giả, lượt xem của phim đang ngày càng tăng lên.

 

Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi - Ảnh 3

 

Được biết, khi vừa lên sóng, bộ phim nhận khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả một phần vì tạo hình các nhân vật. Đặc biệt là nam chính Hồ Nhất Thiên có gương mặt “hiện đại” không hợp đóng phim cổ trang.

 

Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi - Ảnh 4

 

Ở dự án phim cổ trang đầu tiên của mình, nữ chính Trương Tịnh Nghi được cho là không đủ đẹp để đóng phim cổ trang. Cô cũng gặp tranh luận về tạo hình đơn điệu, chưa có nhiều điểm nhấn. Thậm chí, một số còn so sánh Trương Tịnh Nghi với nữ phụ Lư Dục Hiểu. Nhiều netizen cho rằng nhan sắc Lư Dục Hiểu vốn nhạt nhòa nhưng khi Trương Tịnh Nghi đứng cạnh vẫn không thể 'lấn át' được bạn diễn.

 

Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi - Ảnh 5

 

Bên cạnh đó, một số khán giả còn so sánh Trương Tịnh Nghi với Châu Tấn. Được biết, Trương Tịnh Nghi vốn là 'học trò cưng' của Châu Tấn. Họ nhắc lại việc Châu Tấn cũng từng bị chê xấu và già khi tham gia bộ phim cổ trang Hậu Cung Như Ý Truyện. Tuy nhiên, một số khác phản pháo rằng Châu Tấn chỉ bị chê ngoại hình ở giai đoạn đầu phim khi nhân vật ở độ tuổi thiếu nữ. Tới giai đoạn sau khi nhân vật càng trưởng thành thì 'Kế hoàng hậu' càng phù hợp và diễn xuất càng bùng nổ.

 

Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi - Ảnh 6

Từng bị chê bai, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi lội ngược dòng với thành tích vượt mong đợi - Ảnh 7

 

Trở lại với dự án Tích Hoa Chỉ, mặc dù ban đầu bị chê, tuy nhiên, càng về sau, Trương Tịnh Nghi có nhiều thay đổi tích cực về cách diễn trong phim. Lối diễn của cô đã có cảm giác hài hòa với nhân vật Hoa Chỉ, thoại rõ lời. Diễn xuất của cô được cho là tự nhiên, có cảm xúc, thể hiện được một nhân vật nữ thông minh, bản lĩnh, nổi bật giữa thời phong kiến hà khắc.

 

Phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động

Mạng xã hội lan truyền thông tin phim của 'tình cũ màn ảnh' Dương Tử và Trương Tịnh Nghi thông báo tin vui chấn động, netizen vô cùng phấn khích.

TIN MỚI NHẤT