Trịnh Sảng xuất hiện với đôi mắt ngấn lệ, thần thái kém sức sống khiến dân tình xót xa

Sao quốc tế 24/08/2024 15:21

Vào ngày 22/8, nữ diễn viên Trịnh Sảng đón sinh nhật lần thứ 33 sau khi đã mở tài khoản Weibo mới.

Trịnh Sảng lâu nay im ắng, không cập nhật hình ảnh với người hâm mộ. Mới đây, nữ diên viên mừng sinh nhật 33 tuổi kèm lời nhắn: “Thời gian tĩnh lặng, năm tháng bình yên. Chúc mừng sinh nhật”. Trong hình ảnh đính kèm, diễn viên 9X chụp selfie trước gương với đôi mắt đỏ hoe, ngấn nước, khuôn mặt hốc hác.

Lập tài khoản mới, Trịnh Sảng nhấn mạnh sẽ chịu trách nhiệm về những gì sai trái, tuy nhiên, tần suất cập nhật của cô giảm đi nhiều. Lần cập nhật cuối của cô là vào ngày 7/6 để cổ vũ cho các sĩ tử chuẩn bị thi đại học. Hiện, tài khoản của diễn viên 9X chỉ có 160.000 người theo dõi.

 

Trịnh Sảng xuất hiện với đôi mắt ngấn lệ, thần thái kém sức sống khiến dân tình xót xa - Ảnh 1

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là ngôi sao hạng A của showbiz Trung Quốc. Cô “thân bại danh liệt” sau khi bị tòa án tuyên phạt vì trốn thuế, thuê người mang thai hộ, bị yêu cầu nộp 299 triệu NDT (46,1 triệu USD), phải chi trả nhiều khoản nợ vì khiến nhiều tác phẩm không thể lên sóng.

Cha của Trịnh Sảng, ông Trịnh Thành Hoa, nói sau khi thuê người mang thai, con gái ông phát hiện Trương Hằng nhiều lần ngoại tình. Cô không thể chấp nhận sự thật, tâm lý bất ổn nên đề nghị bỏ thai nhi. Trương Hằng bí mật ghi âm những lời này, làm chứng cứ vùi dập Trịnh Sảng. Trịnh Thành Hoa cho biết con gái nhận ra sai lầm và đang sửa chữa, vì thế những năm qua ở Mỹ để hàn gắn tình cảm với các con, giành quyền giám hộ.

Trịnh Sảng xuất hiện với đôi mắt ngấn lệ, thần thái kém sức sống khiến dân tình xót xa - Ảnh 2Trịnh Sảng xuất hiện với đôi mắt ngấn lệ, thần thái kém sức sống khiến dân tình xót xa - Ảnh 3

Bị phong sát ở showbiz Trung Quốc, Trịnh Sảng sang Mỹ, thi thoảng cập nhật cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Cô từng thú nhận phải sống tiết kiệm, chật vật vì scandal năm 2021.

Hiện, Trịnh Sảng sống ở Mỹ, tại Trung Quốc, cô thuộc danh sách "công dân thất tín", bị hạn chế tiêu dùng (như không được đi máy bay, ở khách sạn năm sao, không được đi tàu cao tốc). Tòa án từng triệu tập Trịnh Sảng để thẩm vấn, điều tra song cô không đến tòa.

Trịnh Sảng 'gây sốt' với mái tóc sáng màu, nhưng gương mặt đầy vẻ mệt mỏi khiến dân tình lo lắng

Dù đã không còn có thể quay lại giới giải trí, Trịnh Sảng vẫn là cái tên được công chúng nhắc đến thường xuyên trong các cuộc tranh luận về hoa 9x.

TIN MỚI NHẤT