Rèm ngọc châu sa của Triệu Lộ Tư Sa chưa lên sóng đã nhận phải đánh giá kém vì lý do này

Sao quốc tế 02/09/2024 14:06

Một số blogger nhận định mới đây, Rèm Ngọc Châu Sa có nhiều khả năng sẽ đi theo vết xe đổ của Thần Ẩn – bộ phim cổ trang chiếu hồi đầu năm nay của Triệu Lộ Tư.

Kể từ sau Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư có khá nhiều dự án lên sóng nhưng chỉ mỗi Vụng Trộm Không Thể Giấu là đạt thành tích tốt. Trong khi đó, Hồ Đồng hay Hậu Lãng, Thần Ẩn đều rơi cảnh thất bại không ngờ và diễn xuất của người đẹp 9x này gây ra rất nhiều tranh cãi.

Rèm ngọc châu sa của Triệu Lộ Tư Sa chưa lên sóng đã nhận phải đánh giá kém vì lý do này - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Lưu Vũ Ninh cũng là nhân tố khiến nhiều khán giả không có ý định xem Rèm Ngọc Châu Sa. Đóng phim đã lâu nhưng diễn xuất của Lưu Vũ Ninh rất kém, thậm chí cả ngoại hình của anh cũng bị phàn nàn là không hợp đóng cổ trang.

Điển hình như bộ Nhất Niệm Quan Sơn lên sóng vào năm ngoái, ngôi sao 34 tuổi đã bị khán giả phàn nàn và còn tạo ra màn “tháo mặt nạ” dở đến mức “đi vào lòng đất”.

Rèm ngọc châu sa của Triệu Lộ Tư Sa chưa lên sóng đã nhận phải đánh giá kém vì lý do này - Ảnh 2

Trước đó, khi đóng phim "Rèm ngọc châu sa" khiến Triệu Lộ Tư bị vạ lây khi một lượng lớn người hâm mộ của Dương Tử cho rằng cô đang bắt chước tạo hình thần tượng của họ.

Triệu Lộ Tư và Dương Tử là hai sao nữ phim ảnh Trung Quốc đông fan hâm mộ hiện nay. Những dự án họ góp mặt đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng.

Hiện, Triệu Lộ Tư đang tích cực quảng bá cho dự án "Rèm ngọc châu sa" mà cô đóng vai chính. Trong khi đó, Dương Tử cũng có nhiều dự án sắp lên sóng như "Trường tương tư 2" hay "Quốc sắc phương hoa" (tên gọi khác là Quốc sắc thiên hương). Điều đáng nói, ở dự án "Quốc sắc phương hoa" và "Rèm ngọc châu sa", Triệu Lộ Tư và Dương Tử có màn đụng độ nhau về tạo hình cổ trang.

Rèm ngọc châu sa của Triệu Lộ Tư Sa chưa lên sóng đã nhận phải đánh giá kém vì lý do này - Ảnh 3Rèm ngọc châu sa của Triệu Lộ Tư Sa chưa lên sóng đã nhận phải đánh giá kém vì lý do này - Ảnh 4

Rèm Ngọc Châu Sa kể về thợ lặn ngọc trai Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư) trong lúc nguy khó đã gặp được thương nhân Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh). Đoan Ngọ gia nhập thương đội của Yến Tử Kinh, đổi tên thành Tô Mộ Già và bắt đầu hành trình lập nghiệp. 

Nhưng cũng từ đây, Tô Mộ Già phát hiện ra thân thế bí ẩn của mình và bị cuốn vào màn báo thù của Yến Tử Kinh. Liệu những oán thù và khúc mắc có được hóa giải không, hành trình lập nghiệp của Tô Mộ Già sẽ đi đâu về đâu, mời mọi người hãy cùng chờ đón Rèm Ngọc Châu Sa lên sóng trong thời gian tới.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi với gương mặt 'đơ cứng như tượng sáp', nụ cười gượng gạo

Mới đây, những hình ảnh của Triệu Lộ Tư lan truyền trên Weibo đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì quá khác lạ.

TIN MỚI NHẤT