Triệu Lệ Dĩnh nhận 'cơn mưa' lời khen khi phim Tết ra rạp vào ngày đầu tiên, kĩ năng diễn xuất thật sự tốt như mong đợi?

Sao quốc tế 11/02/2024 07:30

Vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, loạt phim điện ảnh được chờ đợi của màn ảnh Hoa ngữ như Cay Nồng Nóng Hổi, Điều Thứ Hai Mươi, Quý Ông Thảm Đỏ, Chúng Ta Cùng Nhau Lắc Mặt Trời… chính thức ra rạp.

Nếu như ở Cay Nồng Nóng Hổi, khán giả chú ý tới việc Giả Linh giảm 50kg để thực hiện cho vai diễn, khâm phục ý chí phi thường của cô thì trong Điều Thứ Hai Mươi, Triệu Lệ Dĩnh chiếm trọn spotlight.

 

Dù đã được hé lộ về vai diễn người mẹ câm điếc Hách Tú Bình của Triệu Lệ Dĩnh, khán giả vẫn choáng ngợp về diễn xuất và những cảm xúc mà nhân vật này mang lại.

Triệu Lệ Dĩnh nhận 'cơn mưa' lời khen khi phim Tết ra rạp vào ngày đầu tiên, kĩ năng diễn xuất thật sự tốt như mong đợi? - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh nhận 'cơn mưa' lời khen khi phim Tết ra rạp vào ngày đầu tiên, kĩ năng diễn xuất thật sự tốt như mong đợi? - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vai Hách Tú Bình một người phụ nữ bị bạo hành gia đình, con gái suýt bị bắt đi, cô phải tìm cách bảo vệ con gái. Trong trailer, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện không nhiều, song khán giả ấn tượng với tạo hình quê mùa rách rưới, làn da ngăm đen, đầu tóc bù xù của cô. QQ bình luận Triệu Lệ Dĩnh đã xóa đi gánh nặng của một ngôi sao thần tượng, hóa thân hoàn toàn vào nhân vật.

Khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1986 nhận được lời khen ngợi vì dám thử thách diễn xuất, thể hiện xúc động cảnh khóc thương tâm khi bị kẻ xấu bắt mất con gái. Các chủ đề liên quan đến cô đều đạt hơn 100 triệu lượt đọc. Trong đó, từ khóa "Caption weibo của Triệu Lệ Dĩnh là thủ ngữ" đạt hơn 280 triệu lượt đọc. Thậm chí, tên nhân vật Hách Tú Bình còn đạt 358 triệu điểm nhiệt trên wechat, vượt qua chính Triệu Lệ Dĩnh với 242 triệu điểm.

Triệu Lệ Dĩnh nhận 'cơn mưa' lời khen khi phim Tết ra rạp vào ngày đầu tiên, kĩ năng diễn xuất thật sự tốt như mong đợi? - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh nhận 'cơn mưa' lời khen khi phim Tết ra rạp vào ngày đầu tiên, kĩ năng diễn xuất thật sự tốt như mong đợi? - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh nhận 'cơn mưa' lời khen khi phim Tết ra rạp vào ngày đầu tiên, kĩ năng diễn xuất thật sự tốt như mong đợi? - Ảnh 5

Trong buổi phỏng vấn trước đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng dành nhiều lời tán thưởng Triệu Lệ Dĩnh. Ông chia sẻ trên phim trường Triệu Lệ Dĩnh im lặng hàng giờ, không nói chuyện với ai, kể cả đạo diễn để hòa nhập vào nhân vật. Nữ diễn viên cũng dành hai tháng để học thủ ngữ trước khi đóng phim.

Đây là lần đầu Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn Trương Nghệ Mưu và được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "cường - cường liên thủ".

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây tranh cãi trên các mạng xã hội 'hiếm khi thấy xinh đẹp'

Mới đây, trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện chủ đề bàn luận về việc Triệu Lệ Dĩnh chưa từng đảm nhận một vai diễn chính nào được mô tả là "tuyệt sắc giai nhân".

TIN MỚI NHẤT