Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'

Sao quốc tế 16/04/2024 15:32

Dù mới lên sóng, nhưng tạo hình của Nhậm Mẫn trong phim Quần Tinh Lấp Lánh (đóng cặp với Lý Hiện) đã bị đem ra bàn luận.

Quần Tinh Lấp Lánh là dự án đã khai máy vào cuối tháng 9 năm 2022 và được đài Hồ Nam đầu tư sản xuất với kinh phí cao. Ngay từ đầu, bộ phim này đã được dự kiến sẽ phát sóng trên CCTV (đài truyền hình quốc gia Trung Quốc).

Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'  - Ảnh 1

Mới lên sóng, nhưng nữ chính Nhậm Mẫn đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận. Thay vì khả năng diễn xuất, cô nàng bị cư dân mạng chú ý đến tạo hình. Netizen chán ngán khi 1 lần nữa, tạo hình của tình cũ Tiêu Chiến xấu đau xấu đớn. 

Nhiều người còn so sánh Nhậm Mẫn ở 2 phiên bản: Buổi sáng xinh đẹp cùng Lý Hiện đi quảng bá phim, đến tối lại khiến người xem giật mình vì vẻ ngoài kém sắc. 

Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'  - Ảnh 2Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'  - Ảnh 3

Sao nữ sinh năm 1999 bị chê ngũ quan không hài hòa, cũng không phù hợp tạo hình nhân vật thời chiến quốc. Đa số mọi người đều cho rằng so với những gì từng thể hiện trong tác phẩm nổi tiếng Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, diễn xuất của Nhậm Mẫn đã thụt lùi đi nhiều. Netizen mỉa mai Nhậm Mẫn diễn bằng lỗ mũi, ở tác phẩm mới này cũng không có dấu hiệu khởi sắc. 

Tuy nhiên mới chỉ lên sóng những tập đầu, nên nhiều netizen mong chờ diễn xuất những tập sau của Nhậm Mẫn sẽ bùng nổ - thứ rất lâu rồi không được phát huy kể từ tận Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. 

Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'  - Ảnh 4

Trước đó, tạo hình của cô trong những phim như Ngọc Cốt Dao, Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du... đều bị chê hết lời, khiến cô bị gán mác "sao nữ cổ trang xấu nhất màn ảnh". Đặc biệt, khi đóng Ngọc Cốt Dao cùng Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn từng bị dân tình gọi với biệt danh “Mẫn heo” vì vẻ ngoài không được xinh đẹp. Cô nàng lộ nhiều khuyết điểm khi lên hình, bị chê không xứng đôi với nam thần Trần Tình Lệnh. 

Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'  - Ảnh 5Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'  - Ảnh 6

Quay trở lại với Quần Tinh Lấp Lánh, nội dung phim kể về nam chính Hoa Trinh (Lý Hiện) - một thanh niên nhiệt huyết khăn gói lên Thượng Hải để theo đuổi ước mơ. Thế nhưng, một biến cố tại thành phố mới đã khiến Hoa Trinh lao đao, phải đổi tên thành Hướng Viễn Sinh để che giấu thân phận.

Tình cũ Tiêu Chiến yêu đương với Lý Hiện ở phim mới, nhan sắc khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'  - Ảnh 7

Thế nhưng cũng nhờ đến đây, Viễn Sinh mới gặp người con gái quan trọng nhất đời mình là Lạc Mẫn Mẫn (Nhậm Mẫn). Nhờ tình yêu và sự dẫn dắt của cô, Hướng Viễn Sinh vượt qua hàng loạt cửa ải khó khăn để một lần nữa có thể đưa con người, lai lịch thật của mình ra ánh sáng.

Tiêu Chiến mới là nam chính đầu tiên được chọn trong Dữ Phượng Hành, phải từ chối vì bận 'yêu đương' với Nhậm Mẫn

Mọi chủ đề xoay quanh bộ phim Dữ Phượng Hành đang được thảo luận sôi nổi, đặc biệt về cặp nam nữ chính Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân. Tuy nhiên, ít ai biết, Tiêu Chiến mới là nam chính đầu tiên được chọn.

TIN MỚI NHẤT