'Tình cũ' Bạch Lộc tiết lộ về dự án tiếp theo, dân tình kêu gọi anh nên đóng nhiều phim hiện đại vì một điều?

Sao quốc tế 04/06/2024 10:59

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài phỏng vấn Trương Lăng Hách chia sẻ về dự án tiếp theo mà mình sẽ tham gia.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài phỏng vấn Trương Lăng Hách chia sẻ về dự án tiếp theo của mình. theo đó, anh cho biết sẽ tiếp tục đóng phim hiện đại thay vì cổ trang. Cụ thể, anh cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục đóng phim hiện đại vì phim hiện đại có rất nhiều thể loại nghề nghiệp khác nhau. Tôi muốn thử sức một chút với những ngành nghề khác."

'Tình cũ' Bạch Lộc tiết lộ về dự án tiếp theo, dân tình kêu gọi anh nên đóng nhiều phim hiện đại vì một điều? - Ảnh 1

Được biết, gần đây, Trương Lăng Hách quay bộ phim hiện đại Yêu Em, anh đã được hóa thân thành một bác sĩ Trung y. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn muốn trải nghiệm những nghề chưa được tiếp xúc bao giờ, ví dụ như lính cứu hỏa.

Không ít khán giả trêu đùa khuyên Trương Lăng Hách nên quay nhiều phim hiện đại nhiều hơn để cư dân mạng có ảnh đem khoe với bố mẹ rằng "đây là người yêu con" nhằm né được vài cuộc sắp xếp xem mắt.

Được biết, Trương Lăng Hách từng 'hạ cánh' hot search trong những bức ảnh chụp cùng fan mang chemistry bùng nổ.

'Tình cũ' Bạch Lộc tiết lộ về dự án tiếp theo, dân tình kêu gọi anh nên đóng nhiều phim hiện đại vì một điều? - Ảnh 2

Theo đó, thời điểm sang Paris tham dự tuần lễ thời trang, trong lúc dạo chơi được fan nhận ra. Anh thoải mái chụp hình, trò chuyện với người hâm mộ. Điều đáng nói là trong những bức ảnh chụp cùng fan, Trương Lăng Hách luôn cẩn thận nghiêng người ở mức độ vừa phải về phía họ, tạo cảm giác rất ấm áp. Thái độ tự tin, thoải mái và đầy quan tâm của Trương Lăng Hách khiến nhiều bức ảnh không có cảm giác khoảng cách giữa fan và thần tượng. Bởi thế, ở nhiều bức hình, cư dân mạng nhận định giống như đang chụp cùng bạn bè, anh em trai và thậm chí là bạn trai.

'Tình cũ' Bạch Lộc tiết lộ về dự án tiếp theo, dân tình kêu gọi anh nên đóng nhiều phim hiện đại vì một điều? - Ảnh 3

Đặc biệt, có một khoảnh khắc Trương Lăng Hách chụp cùng một fan gây sốt. Nguyên nhân là vì ngoài vẻ đẹp trai gần gũi của anh chàng thì bạn fan nữ trong hình cũng vô cùng xinh xắn, dịu dàng, khiến bức ảnh không khác gì một đôi tình nhân đang đi du lịch.

'Tình cũ' Bạch Lộc tiết lộ về dự án tiếp theo, dân tình kêu gọi anh nên đóng nhiều phim hiện đại vì một điều? - Ảnh 4

Trương Lăng Hách chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2019. Tính riêng năm 2023, anh có tới 4 bộ phim lên sóng, gồm: Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng, Hổ Hạc Yêu Sư Lục và Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa. Đáng chú ý, Ninh An Như Mộng thu về hàng loạt thành tích khá tốt, bất chấp việc vấp phải nhiều tranh cãi về phục trang, tạo hình, cảnh quay.

'Tình cũ' Bạch Lộc tiết lộ về dự án tiếp theo, dân tình kêu gọi anh nên đóng nhiều phim hiện đại vì một điều? - Ảnh 5

'Tình cũ' Bạch Lộc tiết lộ về dự án tiếp theo, dân tình kêu gọi anh nên đóng nhiều phim hiện đại vì một điều? - Ảnh 6

Bên cạnh đó, anh chàng cũng gây chú ý khi vướng nghi vấn tình cảm với Bạch Lộc. Cả hai quen biết và được cho là đã dần nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác quay phim Ninh An Như Mộng. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng cặp đôi thường bắt cặp những lúc hẹn hò riêng tư.

 

Chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên

Trong trailer và poster nhá hàng nhân ngày hội chiêu thương, chemistry 'tung tóe' của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên khiến netizen phấn khích.

TIN MỚI NHẤT