Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đi đường diễn viên thực lực, Dương Mịch thường xuyên đi ăn cùng các tiền bối trong ngành phim chính kịch?

Sao quốc tế 08/02/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hoàng Minh Hạo không muốn chịu khổ khi đóng phim, anh ấy chỉ muốn vui vẻ trong các chương trình tạp kỹ.

2. Nhan sắc của Dương Dương luôn được đánh giá cao, và anh ấy luôn không thiếu tài nguyên phim ảnh. Bản thân anh rất quan tâm đến ý kiến ​​​​của người qua đường nên hiện tại anh ấy rất nhạy cảm với từ "dầu", và đoàn đội đã rất nỗ lực để loại bỏ danh “dầu vương” khỏi anh ấy sau bộ phim Khói lửa nhân gian của tôi.

3. Bản thân Ngô Thiến không hòa đồng trong ngành nên không có cảm giác hiện diện hay kết nối, nhiều cơ hội sẽ không đến với cô ấy.

4. Vương Tử Văn là một trong số ít sao nữ yêu cầu tăng cân, thời mới ra mắt, cô rất gầy, không có chút mỡ thừa trên mặt và tăng cân theo yêu cầu của công ty.

5. Dương Mịch đã ở trong ngành phim chính kịch một khoảng thời gian dài và thường xuyên đi ăn cùng các tiền bối trong ngành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đi đường diễn viên thực lực, Dương Mịch thường xuyên đi ăn cùng các tiền bối trong ngành phim chính kịch? - Ảnh 1

6. Mối quan hệ giữa Hứa Khải và Ngu Thư Hân không tệ, nhưng giữa hai người không có "phản ứng hóa học" đặc biệt nào, họ ngày thường thân thiết như anh em.

7. Giang Sơ Ảnh đầu tư rất nhiều vào công việc kinh doanh phụ của mình, bản thân cô ấy cũng không biết nhiều về nó nên đã thuê người giúp mình lo việc đó.

8. Mặc dù Lý Hoành Nghị đã có nhiệt độ hơn với "Thiếu niên ca hành", nhưng nhiệt độ của anh ấy không kéo dài và với tài nguyên hiện tại, anh ấy vẫn khó có thể giành phiên với Vương Sở Nhiên.

9. Khi Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia còn có mối quan hệ ổn định, cô ấy đã đưa Yên Hủ Gia đến bữa tiệc tối của Hoàng Lỗi, Hà Cảnh và những người khác cũng có mặt ở đó, họ nghe nói Hoàng Lỗi không thích Yên Hủ Gia nên cũng không để ý nhiều đến anh ta, cũng không mấy nhiệt tình.

10. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đi đường diễn viên thực lực, muốn thể hiện ra khí độ bao dung của một diễn viên tiền bối, sẽ không giống các tiểu hoa trẻ mà tranh phiên vị khi tham gia phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đi đường diễn viên thực lực, Dương Mịch thường xuyên đi ăn cùng các tiền bối trong ngành phim chính kịch? - Ảnh 2

11. Châu Kha Vũ thực ra là một diễn viên được đánh giá khá cao trong các tiểu sinh của Gia Hành, nhưng xét về tài nguyên thì chắc chắn sẽ khó có được vai nam chính.

12. Trước sự tò mò của cư dân mạng về bộ phim mới “Chế tạo gian nan” của Tống Tổ Nhi, bộ phận quản lý nghệ thuật của Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Chiết Giang cho biết bộ phim vẫn đang được xem xét và thông tin cụ thể sẽ được thông báo chính thức. Những lời này như dội một gáo nước lạnh vào tin đồn Tống Tổ Nhi trở lại. Tuy nhiên, giả sử cô ấy thực sự có thể quay lại thì theo kế hoạch phát sóng, "Vô ưu độ" sẽ lên trước "Khom lưng". Gần đây cô ấy đã lên hot search, có cảm giác như cô ấy đang thử phản ứng của công chúng để xem liệu họ có chấp nhận cô ấy hay không.

13. Chứng nhận weibo của Tống Uy Long bây giờ chỉ có chữ "diễn viên", nhãn hiệu "Hoan Ngu" đã biến mất, và anh ấy đã trở nên vô hình trên trang web chính thức của Hoan Ngu. Người hâm mộ của anh ấy phấn khích như thể họ vừa trúng số và tự hỏi liệu anh ấy đã chia tay với công ty hay không. Có vẻ như người hâm mộ đã không thể chịu nổi trước những ràng buộc của công ty, thậm chí có người còn để lại tin nhắn trên weibo của Tống Uy Long, mong anh có thể cùng nhau đưa Hứa Khải và Vương Tinh Việt đi.

14. Chúc Tự Đan sẽ đóng vai nữ hai trong “Thư quyển nhất mộng” của Lưu Vũ Ninh và Lý Nhất Đồng, bộ phim dự kiến ​​khởi quay vào tháng 3/2024.

15. Mặc dù gia đình Châu Chấn Nam thỉnh thoảng phải đối mặt với tin tức về nợ nần nhưng họ không hề thiếu tiền, Châu Chấn Nam không có áp lực kiếm tiền nuôi gia đình nên đương nhiên có thể cống hiến hết mình cho công việc anh ấy thích.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/2/2024: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang nỗ lực nắm bắt cơ hội đóng phim chính kịch, Dương Dương và Vương sở Nhiên sẽ không tiếp tục hợp tác lần 2?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/2/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT