Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/11/2023: Địch Lệ Nhiệt Ba có ý định nâng đỡ người thân trong Cbiz, hầu hết tài sản của Huỳnh Hiểu Minh đều ở nước ngoài?

Sao quốc tế 08/11/2023 12:05

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngô Diệc Phàm sáng tác rất nhiều bài hát năng lượng tích cực, còn nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ. Có thể nói, nam diễn viên đang cải tạo rất tốt.

2. Lưu Thi Thi vẫn được trong ngành bình xét là vị trí ở tuyến 1, đồng thời cô nhận dự án cũng từ cấp S. Tuy nhiên, điều này không phải vì cô đủ nhiệt độ để gánh phim mà vì cô vẫn còn giá trị có thể dẫn dắt người mới. Cô ấy có mấy bộ phim truyền hình sắp phát sóng, nếu số liệu không tốt sẽ lập tức tụt xuống cấp A. 

3. Bạch Vũ có hai bộ phim truyền hình đang đàm phán, một là "Tinh Hà Nóng Hổi" sẽ khai máy vào tháng 11, đóng cùng Nghê Ni, và hai là bộ phim truyền hình đô thị "Tiền Đồ Vô Lượng" do Hoa Sách sản xuất và Thẩm Nghiêm đạo diễn, dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 12. 

4. Ngu Thư Hân rất chú trọng trong việc thay đổi tạo hình, bởi vì cô ấy để tâm cư dân mạng nói mình giống hot girl mạng.

5. Hầu hết tài sản của Huỳnh Hiểu Minh đều nằm ở nước ngoài. Ngoài ra, nam diễn viên còn có bất động sản ở Mỹ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/11/2023: Địch Lệ Nhiệt Ba có ý định nâng đỡ người thân trong Cbiz, hầu hết tài sản của Huỳnh Hiểu Minh đều ở nước ngoài? - Ảnh 1

6. Tài nguyên phim hiện tại của Chu Nhất Long về cơ bản là tốt nhất trong ngành, nhưng cát-xê của anh ấy lại không tăng. 

7. Khi Dương Tử không bận, cô ấy thích chơi game và mời mọi người cùng chơi.

8. Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ hiện là những nghệ sĩ cạnh tranh, nhưng cả hai đoàn đội đều cố gắng hòa hoãn với nhau, dù sao vẫn còn một bộ phim chung đợi phát sóng.

9. La Vân Hi khá chậm chạp, không biết cách giành lấy sự chú ý và không quen với không khí quay của các chương trình tạp kỹ, anh ấy sẽ thấy khó khăn khi ghi hình các chương trình tạp kỹ và dễ bị khách mời khác lấn lướt.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba đang có ý định đưa chị họ của mình vào làng giải trí, gia đình họ hàng đã làm phiền cô từ lâu, muốn để con gái họ phát triển trong ngành người mẫu. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thuận tiện cho cô ấy một cơ hội, nhưng điều kiện của chị họ không bằng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/11/2023: Địch Lệ Nhiệt Ba có ý định nâng đỡ người thân trong Cbiz, hầu hết tài sản của Huỳnh Hiểu Minh đều ở nước ngoài? - Ảnh 2

11. Điền Hi Vi không dám nổi giận với giới truyền thông, nhưng cô ấy lại thô lỗ với các trợ lý của mình khi không có máy quay.

12. Dương Mịch gần đây cùng Chương Tử Di khá thân thiết và cả hai đã có nhiều lần hẹn riêng đi uống trà chiều. Ngoài ra, Dương Mịch và Thẩm Đằng có mối quan hệ tốt, họ có thông tin liên lạc riêng với nhau và thỉnh thoảng cũng hay trò chuyện nhưng về phương diện hợp tác trong phim ảnh thì vẫn chưa được thúc đẩy.

13. Nền tảng quy hết thành công của "Trường Tương Tư" cho Dương Tử, vậy nên hiện cho cô ấy đãi ngộ tốt chưa từng có.

14. Bởi vì Lý Thấm được quản lý cấp cao của một nền tảng nào đó ưu ái nên gần đây cô đã tiếp xúc với các nguồn tài nguyên chất lượng cao của nền tảng đó.

15. Trước kia đoàn đội Cung Tuấn rất dễ nói chuyện, nhưng nay đã khác xưa, có người mới nên đề ra rất nhiều yêu cầu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/11/2023: Dương Mịch đang cạnh tranh kịch bản cổ trang với hậu bối, Trương Hàn rất cao ngạo trong khi quay phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT