Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/11/2023: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang tranh một thương hiệu thời trang cao cấp, Hứa Khải rất dễ tăng cân?

Sao quốc tế 06/11/2023 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trọng tâm diễn xuất của Thang Duy dần chuyển sang Hàn Quốc sau khi cô kết hôn với đạo diễn người Hàn và sinh 1 cô con gái.

2. Bộ phim "Ma thổi đèn chi nam hải quy khứ" của Phan Việt Minh ban đầu lên kế hoạch phát sóng vào mùa hè này nhưng đã bị huỷ bỏ sau khi không qua được xét duyệt.

3. Khách mời cố định của show giải trí "Cực hạn khiêu chiến bảo tàng 4" gồm: Giả Nãi Lượng, Tằng Thuấn Hy, Thừa Lỗi, Phù Long Phi, Từ Chí Thắng. Khách mời không cố định: Hoàng Cảnh Du, Nhạc Vân Bằng, Trần Mục Trì, Lý Quân Duệ, Kim Tĩnh, Trương Bích Thần, Mạnh Tử Nghĩa, Trương Nghệ Phàm.

4. Tạ Na cũng muốn trở lại top đầu của các chương trình tạp kỹ, cô chưa bao giờ đồng ý lời mời livestream để bán hàng.

5. Tạng người Hứa Khải rất dễ tăng cân nên đoàn đội luôn phải để mắt tới, rất sợ anh sẽ ăn quá nhiều.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/11/2023: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang tranh một thương hiệu thời trang cao cấp, Hứa Khải rất dễ tăng cân?  - Ảnh 1

6. Từ Lộ trước đây kén chọn khi nhận vai, nhưng bây giờ cô không còn lựa chọn nữa, cô hạ thấp tiêu chuẩn của mình và nhận vai miễn là phù hợp, dù sao bây giờ có quá nhiều sự cạnh tranh, nên có được tài nguyên là đã tốt rồi

7. AngelaBaby ngoài việc kiếm tiền trong làng giải trí, cô còn sở hữu một quán trà sữa, quán cà phê, quán hải sản, quán hoa, quán lẩu... nên nữ diễn viên không lo lắng về mặt tài chính.

8. Đổng Khiết sẽ đưa bọn trẻ đến gặp Phan Việt Minh, và họ có thể ngồi ăn tối cùng nhau, đây được xem như là hiềm khích trong quá khứ của cả hai đã được bỏ qua.

9. Phong cách trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh giờ đây sẽ đa dạng hơn, chủ yếu là để mọi người nhìn thấy những phong cách khác nhau của cô ấy và để tạo điều kiện tiếp cận các nguồn tài nguyên thời trang.

10. Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang cùng tranh một thương hiệu thời trang cao cấp, nhưng phía thương hiệu vẫn chưa tỏ thái độ sẽ chọn ai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/11/2023: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang tranh một thương hiệu thời trang cao cấp, Hứa Khải rất dễ tăng cân?  - Ảnh 2

11. "Không có gì là không thể giải quyết bằng một nồi lẩu" với sự tham gia của Dương Mịch và Vu Thiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 12, trong đêm giao thừa.

12. Sinh hoạt thường ngày của Vương Hạc Đệ rất đều đặn, nếu không có việc làm thì anh ấy sẽ không bao giờ thức khuya.

13. Diễn xuất trên màn ảnh của Tiêu Chiến năm nay quả thực rất ấn tượng, trong khi mở rộng sự nghiệp diễn xuất, anh ấy đã diễn hết bộ phim ăn khách này đến bộ phim khác, đặc biệt là "Vùng Biển Trong Mơ", không chỉ phá vỡ mức rating 2 ở lần phát sóng đầu tiên mà giờ đây rating còn có thể phá 1 ở vòng phát sóng thứ 13.

14. Đàn Kiện Thứ hiện tại đặt trọng tâm vào sự nghiệp, các công việc thương vụ do công ty sắp xếp anh đều tích cực tham gia. Ngoài ra, Đàn Kiện Thứ sẽ tiến tổ cùng dàn diễn viên của "Lạp Tội Đồ Giám 2" sau khi quay xong "Tứ Phương Quán". "Rất nhớ, rất nhớ anh" sẽ phải chờ ra mắt, có thể là vào tháng 11/2023.

15. Giả Linh trước đây tham gia các show tạp kỹ của Lam đài để trao đổi tài nguyên và để mang theo các nghệ sĩ của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/10/2023: Ngô Diệc Phàm vẫn liên hệ luật sư để giúp giảm án, Địch Lệ Nhiệt Ba phụ thuộc hoàn toàn vào các biện pháp thẩm mỹ để duy trì nhan sắc?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT