Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh từ chối nhiều hoạt động quảng cáo kinh doanh, Dương Tử có hơn 10 nhà tạo mẫu trong 2 năm qua?

Sao quốc tế 02/05/2024 13:51

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nam chính của “Thập Cẩm” tạm định là “Dương Dương”.

2. "Những năm Tây Bắc" của Cận Đông, Ngô Lỗi và Nghê Ni dự kiến ​​phát sóng trên CCTV1 vào tháng 5.

3. “Nhan Tâm Ký" với sự tham gia của La Vân Hi và Tống Dật dự kiến ​​sẽ được phát sóng trong kỳ nghỉ hè.

4.  Đoàn đội của Đàn Kiện Thứ đã chuẩn bị cho việc sắp xếp buổi concert vào nửa cuối năm nay. Anh ấy cũng đã liên hệ với những người bạn ca sĩ trong ngành để xem ai có thời gian làm khách mời cho anh ấy

5. Dương Tử hiện đặc biệt quan tâm đến việc trang điểm và làm tóc của mình. Cô đã có hơn 10 nhà tạo mẫu trong hai năm qua. Gần đây, đoàn đội của cô ấy đã thuê nhà tạo mẫu của Tôn Di. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh từ chối nhiều hoạt động quảng cáo kinh doanh, Dương Tử có hơn 10 nhà tạo mẫu trong 2 năm qua? - Ảnh 1

6. Vương Tinh Việt và Bạch Lộc cùng công ty. Công ty muốn sắp xếp một bộ phim nội bộ (phim do chính công ty chủ quản sản xuất) để anh ấy hợp tác với Bạch Lộc.

7. Triệu Lệ Dĩnh gần đây đã có cuộc hẹn với quản lý cấp cao của Chính Ngọ. Cô ấy quan tâm và muốn tham gia vào một dự án của Chính Ngọ. 

8. Giấc ngủ của Vương Tuấn Khải tương đối kém trong một thời gian nên đã đến gặp bác sĩ Trung y để xoa bóp dưỡng khí, đồng thời học một số huyệt đạo để thực hiện trước khi đi ngủ.

9. La Vân Hi luôn muốn làm một album và anh ấy khá quan tâm đến âm nhạc.

10. Triệu Lệ Dĩnh từ chối nhiều hoạt động quảng cáo kinh doanh, hiện tại cô chủ yếu nghỉ ngơi và tập trung đóng phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh từ chối nhiều hoạt động quảng cáo kinh doanh, Dương Tử có hơn 10 nhà tạo mẫu trong 2 năm qua? - Ảnh 2

11. Gần đây Ngô Lỗi tiếp xúc với nhiều dự án, dự án tiếp theo của anh ấy sẽ là điện ảnh.

12. "Khánh dư niên 2" của Trương Nhược Quân và Lý Thấm dự kiến ​​phát sóng vào ngày 16/5 trên CCTV8 và Tencent. Tất cả các suất quảng cáo đã được đặt kín chỗ.

13. “Thanh Trâm Hành” sẽ bắt đầu chiêu thương vào cuối quý 3 năm 2024.

14. Lâm Canh Tân nhận được nhiều tài nguyên phim ảnh lẫn tài nguyên quảng cáo, thành tích từ “Dữ Phượng Hành”.

15. Phim điện ảnh “Vũ trụ sinh tồn chỉ nam” Vương Hạc Đệ, Châu Dã.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/5/2024: Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh không xen vào chuyện tình cảm, Nhậm Mẫn phải uống thuốc an thần để điều chỉnh tâm trạng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT