Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/4/2024: Dương Mịch sẽ không tham gia show vì diễn xuất tệ, Hoàng Tử Thao muốn công khai chuyện hẹn hò?

Sao quốc tế 28/04/2024 11:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Địa vị của Cổ Thiên Lạc trong giới nghệ sĩ Hồng Kông rất cao.

2. Các buổi biểu diễn thương mại chiếm phần lớn thu nhập của ca sĩ, từ biểu diễn trong các bữa tiệc kinh doanh, biểu diễn đám cưới, khai trương trung tâm mua sắm đến lễ hội âm nhạc, biểu diễn trên truyền hình và show đều tính là biểu diễn thương mại. Ngoài ra, còn có một số đại ngôn sản phẩm trong nước.

3. Tài nguyên của Dương Dương luôn khá tốt, anh ấy là người duy nhất trong tứ đại nổi tiếng từ rất sớm.

4. Lộc Hàm khá hào phóng với những người trong đoàn đội của anh ấy.

5. Hoàng Tử Thao muốn công khai chuyện hẹn hò nhưng bạn gái của anh lại không muốn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/4/2024: Dương Mịch sẽ không tham gia show vì diễn xuất tệ, Hoàng Tử Thao muốn công khai chuyện hẹn hò? - Ảnh 1

6. Vương Âu đã quyết định không nhận bất kỳ đại ngôn nào từ các thương hiệu dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Cô ấy hơi tức giận sau khi biết trên mạng nói rằng cô ấy trông giống có thai và ngoại hình của cô ấy sa sút.

7. Việc Quách Bích Đình tham gia chương trình truyền hình thực tế cũng là được mẹ chồng yêu cầu.

8. Phim tiếp theo của Thành Nghị là phim cổ trang Thần Châu Kỳ Hiệp, nguyên tác của Ôn Thuỵ An. Chuyển thể thành phim đổi tên thành Phó Sơn Hải.

9. Lộc Hàm khá hào phóng với những người trong đoàn đội của anh ấy.

10. Dương Mịch sẽ không tham gia chương trình truyền hình trong thời gian tới, nếu không những lời chê bai về diễn xuất sẽ càng bùng nổ hơn nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/4/2024: Dương Mịch sẽ không tham gia show vì diễn xuất tệ, Hoàng Tử Thao muốn công khai chuyện hẹn hò? - Ảnh 2

11. Mạnh Tử Nghĩa và Tần Tiêu Hiền giờ vẫn chưa chia tay, họ đã làm hoà và quay lại với nhau.

12. Việc quay phim của Trần Khải Ca tốn nhiều thời gian và công sức. Ở độ tuổi hiện tại, trừ khi tìm được kịch bản hay hoặc giúp đỡ con trai mình, ông ấy sẽ không tuỳ tiện khai máy quay phim.

13. Ở độ tuổi của mình, Lương Triều Vỹ đã giành được quá nhiều giải thưởng nên không còn cảm thấy nhiều hấp dẫn nữa.

14. Hoắc Kiến Hoa hiếm khi đi chăm sóc da liễu nên khuôn mặt không hề cứng đơ chút nào, còn có thể nhìn thấy dấu vết của thời gian.

15. Nhà đầu tư đứng đằng sau Vương Hạc Đệ quả thực rất mạnh. Điều này có thể thấy qua sự gia tăng nhanh chóng về tài nguyên từ điện ảnh, truyền hình đến thương vụ. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT