Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2023: Trịnh Sảng đang hẹn hò với bạn trai người nước ngoài, La Vân Hi rất kín đáo trong cuộc sống hàng ngày?

Sao quốc tế 20/10/2023 11:20

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1 “Muốn mãi mãi yêu” Dương Tử, Phạm Thừa Thừa, tháng 11 sẽ lên sóng trên Youku, đài Đông Phương và đài Giang Tô.

2. Cúc Tịnh Y đã thành lập đội của riêng mình và quyền chủ động nằm trong tay cô ấy.

3. “Hồ yêu tiểu hồng nương-Nguyệt hồng” sẽ quay lại ở Hàng Châu trong khoảng một tuần vào giữa tháng 10, và cả Lưu Thi Thi và Thành Nghị đều sẽ xuất hiện với tư cách khách mời.

4. Nam chính của "Thiên Kiếp Mi" là La Vân Hi, sẽ không thay đổi. Nữ chính đã hai lần bị thay đổi, lúc đầu là Trần Dao, sau đó lại tiếp xúc Lý Nhất Đồng, hiện tại vẫn chưa tiếp xúc thêm với bất kỳ nữ nghệ sĩ mới nào.

5. La Vân Hi rất kín đáo trong cuộc sống hàng ngày và thậm chí không xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2023: Trịnh Sảng đang hẹn hò với bạn trai người nước ngoài, La Vân Hi rất kín đáo trong cuộc sống hàng ngày?  - Ảnh 1

6. Đúng là những bộ phim truyền hình trước đây của Trương Lăng Hách chưa đáp ứng được kỳ vọng của anh ấy, nhưng anh ấy sẽ không từ bỏ, dù sao công ty đã đầu tư rất nhiều tài nguyên và chắc chắn sẽ không từ bỏ anh ấy, nhưng tài nguyên bên ngoài vẫn sẽ bị một số tác động nhất định.

7. Ba chị em Âu Dương Na Na đều có ý định gia nhập làng giải trí.

8. Lý Nhất Đồng có 3 tác phẩm lớn sẽ được phát hành vào năm 2024, đó là "Vân Tú Hành", "Anh Hùng Chí" và "Hồ Yêu Vương Quyền Thiên", ba bộ phim này đều là tài nguyên hàng đầu của nền tảng.

9. Điền Gia Thuỵ có EQ rất cao, tuy là người mới nhưng anh ấy cũng rất chín chắn trong cách cư xử cá nhân và biết cách hoàn thành công việc.

10. Trịnh Sảng đang hẹn hò với bạn trai người nước ngoài.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2023: Trịnh Sảng đang hẹn hò với bạn trai người nước ngoài, La Vân Hi rất kín đáo trong cuộc sống hàng ngày?  - Ảnh 2

11. Trần Khải Ca luôn chú ý đến các tác phẩm của Trần Phi Vũ, dù là phim điện ảnh, chương trình truyền hình hay chương trình tạp kỹ, ông ấy đều sẽ xem qua.

12.  Bạch Kính Đình và Tống Dật cùng nhau đến Paris, dẫn theo cả gia đình, coi như một chuyến du lịch của gia đình. Hai người họ dù chưa kết hôn nhưng tình cảm hết sức ổn định.

13. Tăng Thuấn Hy có tính cách hòa đồng nên dễ làm bạn với phái nữ, thường xuyên chơi thân với các nghệ sĩ nữ.

14.  Cúc Tịnh Y có tính tình tốt, cô ấy có sự kiên trì và đòi hỏi của riêng mình, nhưng cô ấy hiếm khi trực tiếp nổi cáu. Cúc Tịnh Y biết rằng bên ngoài luôn phàn nàn rằng tạo hình nhân vật của cô vạn năm không thay đổi, nhưng cô chính là muốn sự ổn định và không muốn để lại bất kỳ hình ảnh xấu xí nào trong tác phẩm của mình.

15. Bố mẹ Lý Canh Hy là bạn của nhiều tên tuổi lớn trong ngành, gia đình cô có tư bản nên luôn có tài nguyên tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2023: Lưu Diệc Phi hay đưa mẹ đi du lịch khắp thế giới, Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ chuẩn bị tái hợp?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/10/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.