Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/11/2023: Dương Tử bị gia đình thúc giục đi xem mắt, Vương Hạc Đệ mong muốn hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba?

Sao quốc tế 18/11/2023 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim điện ảnh mới “Tương Viên Lộng Sát Phu Án” của đạo diễn Trần Khả Tân đã định Chương Tử Di và Dương Mịch. Mà trước đây Triệu Lệ Dĩnh từng bị chụp ảnh đi ăn cơm với đạo diễn Trần Khả Tân cũng là nói về dự án này, nhưng khi công bố lại không có mặt Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh những phân tranh giữa các hoa 85 trong nhiều năm tới nay, có cư dân mạng suy đoán rằng có thể Dương Mịch chính là người đã cản trở Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi Dương Mịch rời Gia Hành, nguồn tài nguyên truyền hình điện ảnh rõ ràng tăng lên đáng kể nhờ cô ấy tự mình vận động không ít quan hệ.

2. Các khách mời của chương trình tạp kỹ "Đại Trinh Thám 9" gồm Trương Nhược Quân, Đại Trương Vỹ, Lưu Hạo Nhiên, Ngụy Đại Huân, Ngụy Thần, Vương Âu, Dương Dung, Ngô Hân. Show dự kiến ​​​​bắt đầu ghi hình vào giữa tháng 11 này.

3. Vương Hạc Đệ đã giành được vai nam chính trong movie mới nhất "Đao" của Ngô Kinh. Tuy nhiên, trong bộ phim mới gần đây, anh ấy đã bị chỉ trích vì kỹ năng diễn xuất kém. 

4. Vai Trái Có Bạn" (hiện tên là "Chấn Hưng Xưởng Thép") với sự tham gia của Vương An Vũ và Phạm Thừa Thừa đã phát hành một số lượng lớn ảnh tĩnh, và mọi người đang suy đoán liệu bộ phim này có sớm được phát sóng hay không. Đoạn thời gian trước phía trên thực sự có nới lỏng vài điểm, nhưng điều đó không kéo dài được lâu, hiện các bộ phim đã phát sóng cũng bị loại bỏ. Vì vậy, khả năng bộ phim này được lên sóng là rất thấp.

5. Vương Hạc Đệ đang tích cực thúc đẩy việc hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/11/2023: Dương Tử bị gia đình thúc giục đi xem mắt, Vương Hạc Đệ mong muốn hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 1

6. Thành Nghị có khả năng cao sẽ đóng vai nam chính trong "Quan Hạc Bút Ký". Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tấn Giang "Đông Xưởng Quan Sát Bút Ký" của tác giả Tha Dữ Đăng.

7. Việc Xuân Hạ và Châu Tuấn Vỹ được bỏ phong sát đã mang lại lòng tin cho Dương Dĩnh và Trương Gia Nghê nên hiện tại hai người họ đang im lặng chờ đợi thời cơ thích hợp để tái xuất.

8. Độ​i hình diễn viên phim cổ trang Youku “Châu Liêm Ngọc Mạc” là Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh, Tạ Khả Dần, Đường Hiểu Thiên. Phim sẽ bắt đầu bấm máy tại Hoành Điếm vào ngày 17/11, thời gian quay là 130 ngày. ​​ 

9. Cuộc sống của Lưu Thi Thi khá "vô vị", sau khi quay phim cô chỉ muốn nghỉ ngơi, vì lý do này mà cô thường xuyên từ chối lời mời ghi hình của một số chương trình tạp kỹ nổi tiếng trong ngành. Tuy nhiên, sau nhiều năm cô ấy cũng buông xuống hình tượng thanh nhã của mình và sẽ ghi hình một chương trình tạp kỹ với Lưu Vũ Ninh, quảng bá "Nhất Niệm Quan Sơn". 

10. Dương Tử về cơ bản sẽ không trả lời trực tiếp câu hỏi liệu cô ấy có độc thân hay không. Đối tác của Dương Tử đã đăng bài để làm sáng tỏ tin đồn tình cảm, cho biết cô hiện đang độc thân và không có bạn trai theo như tin đồn trên mạng. Hiện tại cô ấy thực sự đang độc thân, nhưng gia đình cô ấy đang thúc giục gấp và họ đã một mực sắp xếp cô ấy đi xem mắt, nhưng điều đó sẽ không xảy ra trong một thời gian nữa. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/11/2023: Dương Tử bị gia đình thúc giục đi xem mắt, Vương Hạc Đệ mong muốn hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 2

11. "Trong Cơn Bão Tuyết" với sự tham gia của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch, và "Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao" với sự tham gia của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đều đã vượt qua quá trình xem xét và đã được cấp giấy phép.

12. “Tử Dạ Quy” với sự tham gia của Hứa Khải, Điền Hi Vi sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 12 năm nay.

13. "Thiên Hương Dẫn" với sự tham gia của Tống Uy Long và Cúc Tịnh Y gần đây đang gấp rút khởi quay, vì bản quyền của cuốn sách đã hết hạn nên phải khởi quay càng sớm càng tốt.

14. Hiện tại, chỉ có Trương Lăng Hách, Lâm Nhất đã ký thỏa thuận hẹn cho "Vạn Tra Triều Hoàng", còn sáu người còn lại vẫn chưa được xác nhận. Địch Lệ Nhiệt Ba không thể chờ đợi được nữa nên đã chuyển sang "Trường Lăng", nam chính của bộ phim này tạm thời là Trần Triết Viễn. 

15. Phim cổ trang "Quý Nữ" của Tencent được chuyển thể từ tiểu thuyết "Trọng Sinh Chi Quý Nữ Nan Cầu" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Chủ diễn là Trần Triết Viễn, Trần Đô Linh, phim sẽ bắt đầu quay phim ở Hoành Điếm vào cuối tháng 2, thời gian quay 110 ngày.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/11/2023: Địch Lệ Nhiệt Ba có ý định nâng đỡ người thân trong Cbiz, hầu hết tài sản của Huỳnh Hiểu Minh đều ở nước ngoài?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/11/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.