Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim?

Sao quốc tế 17/04/2024 11:23

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tài nguyên trong tay Dương Mịch càng ngày càng tốt, gần đây liên tiếp tuyên đại ngôn xa xỉ, còn có tài nguyên đại diện toàn cầu Estee Lauder, trực tiếp đụng độ với một nữ idol Hàn Quốc - IU, hai bên đang cạnh tranh danh hiệu toàn cầu. Trong số hoa 85, Dương Mịch vẫn luôn là tiên phong trên lộ tuyến thời trang cao cấp.

2. Lưu Học Nghĩa và Trịnh Hợp Huệ Tử có khả năng hợp tác lần 2 sau khi "Hoa gian lệnh".

3. Vương Tuấn Khải trước mắt không có dự định mở concert, bản quyền các bài hát của cậu ấy đều nằm trong tay công ty, mà công ty đối với vấn đề này hạn chế rất nhiều.

4. Triệu Lộ Tư trước mắt chưa vào đoàn không phải vì không có kịch bản, mà là muốn cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, đồng thời tham gia một số hoạt động của nhãn hàng, sau khi cô nhận một bộ cổ ngẫu, nền tảng giới thiệu thêm mấy tài nguyên thương vụ. Bộ tiếp theo của Triệu Lộ Tư là "Thanh vân đài, hiện đã ký hợp đồng tạm, cô có thể chọn nam chính. Đoàn đội đề cử Thừa Lỗi, nhưng sau khi cân nhắc thì anh đã từ chối. Bây giờ nam chính đang tiếp xúc Châu Dực Nhiên.

5. Trần Hiểu không quan tâm những chuyện ngoài lề việc quay phim, cũng không kén chọn bạn diễn, lúc ở trong đoàn sinh hoạt rất đơn giản, quay phim rồi nghỉ ngơi, giữ mình rất tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim? - Ảnh 1

6. "Vi ám chi hỏa" do Đồng Dao và Trương Tân Thành chủ diễn tạm định 27/4 phát sóng trên Youku.

7. "Em đẹp hơn ánh sao" do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải chủ diễn tạm định giữa tháng 6/2024 lên sóng đài Hồ Nam cùng với nền tảng Đằng Tấn và Mango.

8. Thẩm Nguyệt chưa bao giờ là người mắc chứng sợ xã hội, cô ấy chỉ không thích nói chuyện với người lạ.

9. Đặng Vi tuy không tính là đỉnh lưu, nhưng hiện tại cũng không thiếu tài nguyên nam chính, trước mắt cũng được xem là tiểu sinh 90 đang hot rất lý tưởng cho nam chính phiên 2, anh cũng đang đi theo lộ tuyến lưu lượng.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời sẽ cân nhắc việc không đóng phim cổ trang thần tượng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời không đóng phim cổ trang, Trần Hiểu không kén chọn bạn diễn khi đóng phim? - Ảnh 2

11. Ngoại trừ Tạ Na và Trương Bích Thần - những người Triệu Lệ Dĩnh quen sau khi nổi tiếng, những người bạn thân nhất xung quanh cô về cơ bản đều là những người bạn lâu năm.

12. Lưu Hạo Tồn vẫn độc thân kể từ khi vào ngành, cô ấy chưa bao giờ hẹn hò với ai.

13. Lộc Hàm luôn giữ liên lạc với những người bạn cũ và anh ấy rất hào phóng khi bạn bè hỏi vay tiền.

14. Kể từ sau khi vương tin đồn hẹn hò với bạn trai kém tuổi, Tôn Di không nhận được lời mời hợp tác phim hay quảng cáo nào.

15. Ngụy Triết Minh đang phát triển khá tốt, tài nguyên nam chính chất lượng tốt không nhiều, nhưng cũng không ít tài nguyên nam phụ tốt, chỉ cần lộ diện nhiều cơ hội cũng sẽ tăng lên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/4/2024: Huỳnh Hiểu Minh chưa có ý định kết hôn với bạn gái hotgirl, Châu Tấn nghiện thuốc lá rất nặng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT