Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/5/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác né tránh nhau, Lý Hiện, Châu Vũ Đồng không có khả năng hẹn hò?

Sao quốc tế 12/05/2024 11:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim điện ảnh "Hoả Tinh Kế Hoa" do Ninh Hạo làm đạo diễn sẽ do Phạm Thừa Thừa, Giả Băng đóng chính.

2. "Thừa hoan ký" không mang lại nhiều lợi ích tài nguyên phim truyền hình và thương hiệu quảng cáo cho Dương Tử và Hứa Khải.

3. Trần Triết Viễn bây giờ chỉ nhận vai chính, không nhận vai phụ.

4. Người yêu cũ của Châu Dã là Lại Quán Lâm nhưng họ chia tay từ sớm và sau đó họ không hẹn hò minh tinh nào.

5. Lý Hiện, Châu Vũ Đồng không có khả năng hẹn hò.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/5/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác né tránh nhau, Lý Hiện, Châu Vũ Đồng không có khả năng hẹn hò? - Ảnh 1

6. "Tướng môn độc hậu" vẫn chưa chính thức tuyển diễn viên, tất cả đều đang tiếp xúc một cách không công khai. Sau nhiều lần bị qua mặt, Đặng Vi thực sự đã liên hệ với bên dự án.

7. Các bộ phim truyền hình của Tống Tổ Nhi là "Khom lưng" và "Vô ưu độ" hiện đang bị kẹt trong quá trình thẩm duyệt trên các nền tảng chiếu phim.

8. Phim cổ trang Iqiyi "Oản Tâm Ký" dự kiến khai máy vào tháng 6/2024. Diễn viên chính đang đàm phán với Trần Triết Viễn, Vương Sở Nhiên.

9. Một số nhà đầu tư đã bắt đầu ghép Lưu Học Nghĩa và Trịnh Hợp Huệ Tử thành một cặp. Xác suất thành công là tương đối cao, cả hai đều đang trên đà phát triển và cần phải duy trì độ nổi tiếng.

10. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không còn liên lạc với nhau nữa. Trong công việc cũng đều né tránh nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/5/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác né tránh nhau, Lý Hiện, Châu Vũ Đồng không có khả năng hẹn hò? - Ảnh 2

11. Trương Tịnh Nghi muốn điều chỉnh vai và cổ để thon gọn hơn.

12. Phim cổ trang do Quách Kính Minh giám chế "Minh Nguyệt Thương Mang" sẽ do Điền Gia Thuỵ và Tôn Trân Ny đóng chính.

13. Cung Tuấn đã từ chối "Trường Lăng" và phim đã chuyển qua tiếp xúc Vương Hạc Đệ.

14. Phim huyền nghi "Tội phạm IQ thấp" do Vương Kiêu, Điền Hi Vi, Hầu Minh Hạo đóng chính

15. Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào đoàn "Bạch Nhật Đề Đăng" vào tháng 8/2024, đóng cặp cùng với Trần Phi Vũ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/5/2024: Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bị nhận nhầm là bố con, Trương Hàn rất phóng khoáng với bạn bè?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT