Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/5/2024: Lý Thần không hẹn hò với Angelababy, Dương Mịch và Đường Yên đang cạnh tranh phim chính kịch?

Sao quốc tế 10/05/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nghê Ni hiện đang phát triển rất tốt, phim truyền hình và điện ảnh đều có khán giả, cô ấy có rất nhiều đất diễn trong One Man, One Woman của Hoàng Bột và rất có thể sẽ ra mắt trong năm nay. Trên mạng còn có tin đồn rằng Dạ Lữ Nhân của cô ấy và Đặng Luân sẽ được tung lên mạng. Khả năng này khó có thể xảy ra. Hiện nay, cơ quan chức năng kiểm soát rất chặt chẽ nên việc trốn thoát không phải là điều dễ dàng.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba đặt kỳ vọng rất cao vào bộ phim "Lợi Kiếm Hoa Hồng".

3. Công ty Vương Tử Kỳ đã đào tạo anh ấy để trở thành "phiên bản Hoàng Cảnh Du".

4. Triệu Lệ Dĩnh đã mua cho con trai mình một con ngựa có giấy chứng nhận phả hệ trị giá hàng triệu tệ. Huấn luyện viên cưỡi ngựa của con trai cô được Dương Mịch giới thiệu. Chỉ có một số huấn luyện viên cưỡi ngựa nổi tiếng ở Bắc Kinh, chi phí rất đắt.

5. Lý Thần hiện đã có bạn gái, không phải người trong giới nên tin đồn hẹn hò với Angelababy là sai sự thật.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/5/2024: Lý Thần không hẹn hò với Angelababy, Dương Mịch và Đường Yên đang cạnh tranh phim chính kịch? - Ảnh 1

6. Hầu hết những vai diễn mà Đường Yên tiếp cận gần đây đều là ngự tỷ, thực ra thì vai kiểu này khá hợp với cô ấy, chỉ cần cô ấy có thể đảm bảo kỹ năng diễn xuất của mình, cô ấy chắc chắn có thể đạt được một bước tiến mới với vai diễn tiếp theo của mình.

7. Đổng Khiết đã thực hiện được bước đầu trong kế hoạch đưa con trai vào vòng giải trí. Phan Việt Minh không đồng ý nhưng anh ấy không có quyền lên tiếng.

8. Hứa Khải thực sự là người có tài nguyên khủng. Anh hiện giờ đang quay phim cổ trang của Ninh Manh. Bộ phim tiếp theo đã được chốt, đó là bộ "Hỏa trường truy hung" - tác phẩm của mới của đạo diễn phim "Tam đại đội".

9. Lý Thấm hầu như không gây áp lực cho phim truyền hình, hầu hết các phim cô quay đều được phát sóng thành công nên nhiều người trong ngành cho rằng cô có phong thủy tốt, và các diễn viên nam đều muốn hợp tác với cô.

10. Dương Mịch và Đường Yên đang cạnh tranh tài nguyên chính kịch của Phùng Tiểu Cương. Về thực tích thì Đường Yên có lợi thế hơn một chút.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/5/2024: Lý Thần không hẹn hò với Angelababy, Dương Mịch và Đường Yên đang cạnh tranh phim chính kịch? - Ảnh 2

11. Vương Lực Hoành đến đại lục để tham gia một lễ hội âm nhạc, nhưng cuối cùng lại gọi Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Liêu Ninh thành Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Sơn Đông. Nam ca sĩ chỉ muốn kiếm tiền.

12. Trịnh Hợp Huệ Tử đóng vai khách mời trong Hiến Ngư. Sau sự việc Cúc Tịnh Y, nữ chính và nữ hai đều sợ bị cô ấy lấn át.

13. Thanh Trâm Hành đã chọn Bành Quán Anh thay thế Ngô Diệc Phàm. Phim đã hoàn tất hậu kỳ. Tác phẩm sẽ ra mắt trong năm 2024.

14. Lúc ký Thanh Trâm Hành, Ngô Diệc Phàm có lưu lượng hùng hậu và tư bản mạnh chống lưng nên dễ dàng áp phiên Dương Tử. Sau khi Ngô Diệc Phàm xảy ra lùm xùm đời tư, Dương Tử được lên nhất phiên.

15. Đoàn đội của Dương Mịch lại lần nữa thử đàm phán giúp cô việc hợp tác với phim điện ảnh mới nhưng người trong giới đều né tránh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/5/2024: Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bị nhận nhầm là bố con, Trương Hàn rất phóng khoáng với bạn bè?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT