Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim

Sao quốc tế 08/11/2023 16:18

Sau những cảnh quay cực 'cháy' trong phim Dĩ Ái Vi Doanh,Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ tiếp tục chiêu đãi dân mạng bộ ảnh cực tình.

Thời điểm hiện tại, Dĩ Ái Vi Doanh đang là bộ phim ngôn tình hot nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tác phẩm này có sự tham gia của Vương Hạc Đệ cùng với Bạch Lộc. 

Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 1

Mới đây, cặp đôi vừa có bộ ảnh hợp tác cùng tạp chí BAZAAR với concept couple vô cùng tình cảm. Trong loạt ảnh, Bạch Lộc diện váy 2 dây khoe xương quai xanh cùng làn da trắng phát sáng. Mỹ nhân sinh năm 1994 e ấp bên cạnh bạn diễn Vương Hạc Đệ. 

Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 2Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 3

Về phía nam chính Dĩ Ái Vi Doanh, nam diễn viên toát lên khí chất thiếu gia với outfit sơ mi đĩnh đạc. Cả 2 không ngần ngại trao cho nhau ánh mắt cực tình khiến cư dân mạng "bội thực" vì quá ngọt. 

Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 4Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 5

Ngoài ra, cả hai còn có 1 số khoảnh khắc chụp tạp chí đẹp như mơ trong khung cảnh lãng mạn, tạo cảm giác cặp đôi thực sư. 

Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 6Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 7

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi tình bể tình với nhau trên phim đã được chia sẻ khá mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong video, Vương Hạc Đệ vừa bế vừa hôn Bạch Lộc. Không chỉ vậy, cả hai còn có cảnh tình tứ trên giường. Dù chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi, thế nhưng chừng đó cũng đủ để khiến các fan phấn khích. 

Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 8Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 9

Dĩ Ái Vi Doanh là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng Trêu Nhầm. Bạch Lộc vào vai Trịnh Thư Ý, cô phóng viên xinh đẹp, tài năng của Tuần san Kinh tế Tài Chính. Vương Hạc Đệ vào vai Thời Yến, "thái tử bỏ trốn" của tập đoàn Minh Dự, là tổng tài tuổi trẻ tài cao, ngôi sao sáng của giới tài chính.

Sau khi Thư Ý bị bạn trai cũ cắm sừng, hiểu nhầm "tiểu tam" là cháu gái của Thời Yến. Cô quyết định tán đổ anh để làm mợ út, "dằn mặt" bạn trai cũ.

Táo bạo với Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ tiếp tục tình bể bình trong bộ ảnh quảng bá phim - Ảnh 10

Vì là phim thần tượng nên ngoại hình của dàn diễn viên được khán giả soi kỹ. Nguyên tác cũng miêu tả Thời Yến và Trịnh Thư Ý đều là nam thần, mỹ nữ vạn người mê, nhìn một lần là đắm say. Chính bởi vậy 2 cái tên Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho 2 nhân vật chính. 

Đây là nhân vật được 'hưởng lợi nhất' khi Bạch Lộc có 2 phim lên sóng cùng lúc vào cuối năm 2023

Bạch Lộc đang là tiểu hoa "hot" nhất hiện tại khi có tới 2 bộ phim thuộc 2 thể loại khác nhau lên sóng cùng thời điểm là Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng.

TIN MỚI NHẤT