Sau thời gian né tránh nhau, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sắp sửa tái hợp trong một dự án điện ảnh?

Sao quốc tế 23/03/2024 10:23

Mạng xã hội lan truyền thông tin Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp ở một dự án phim điện ảnh sau 5 năm kể từ Trần Tình Lệnh, khiến dân tình mừng rỡ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp ở một dự án phim điện ảnh sau 5 năm kể từ Trần Tình Lệnh. Theo đó, dự án điện ảnh Bôn Phó Anh Hùng đang có kế hoạch khởi quay, ngoài ông hoàng phòng vé Ngô Kinh, dự án còn có sự tham gia của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Sau thời gian né tránh nhau, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sắp sửa tái hợp trong một dự án điện ảnh? - Ảnh 1

Nhiều khán giả hâm mộ cặp đôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vô cùng phấn khích trước thông tin này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng khả năng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tái hợp ở thời điểm này là rất khó. Cả hai từ lâu đã không còn bất cứ tương tác nào từ ngoài đời cho đến trên mạng xã hội, thậm chí tránh mặt nhau tại các lễ trao giải hay sự kiện lớn để fan couple không “đẩy thuyền” quá đà.

Sau thời gian né tránh nhau, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sắp sửa tái hợp trong một dự án điện ảnh? - Ảnh 2

Chính thức bước lên hàng đỉnh lưu nhờ bom tấn chuyển thể đam mỹ Trần Tình Lệnh năm 2019, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sở hữu một lượng fan couple vô cùng đông đảo. Theo đó, couple Bác Quân Nhất Tiêu luôn dẫn đầu bảng xếp hạng siêu thoại couple trên Weibo suốt nhiều năm liền, mỗi lần cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện, dù không chạm mặt nhau nhưng vẫn dễ dàng leo lên No.1 hot search với độ tương tác và thảo luận "khủng".

Sau thời gian né tránh nhau, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sắp sửa tái hợp trong một dự án điện ảnh? - Ảnh 3Sau thời gian né tránh nhau, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sắp sửa tái hợp trong một dự án điện ảnh? - Ảnh 4

Trong năm vừa qua, Tiêu Chiến tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng với ba dự án phim dài tập Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao và Nắng Gắt Bên TôiVề phần Vương Nhất Bác, anh đã quyết liệt chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh. Anh bỏ qua mảng phim dài tập để đầu tư cho phim chiếu rạp mang tính chất nghệ thuật. Ba tựa phim Vô Danh, Trường Không Chi Vương và Nhiệt Liệt có sự góp mắt của nam nghệ sỹ đều thu về doanh thu phòng vé khả quan.

Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới, netizen phản đối vì một điều?

Vừa qua, dự án Lời Thú Tội Trong Đêm đã chính thức công bố vai diễn chính. Đáng chú ý, Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong dự án này nhưng lại bị phản đối.

TIN MỚI NHẤT