Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương?

Sao quốc tế 18/02/2024 18:23

Mới đây, thông tin Thành Nghị từng bị công ty quản lý ép buộc đảm nhận vai diễn trong Liên Hoa Lâu khi đang bị thương đang gây xôn xao cõi mạng.

 

Liên Hoa Lâu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đằng Bình, có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy hay Trần Đô Linh. Được biết, nội dung phim kể về hành trình phiêu bạt giang hồ, giải quyết các vụ án bí ẩn của nhân vật Lý Liên Hoa (Thành Nghị).

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương? - Ảnh 1
Liên Hoa Lâu đưa tên tuổi Thành Nghị gần hơn với khán giả. 

Sau hơn nửa năm Liên Hoa Lâu lên sóng, chắc hẳn vài người vẫn không tin rằng bộ phim từng là "con ghẻ" của nhà sản xuất và nền tảng chiếu lại thành công vang dội và nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả đến vậy.

Tuy nhiên, gần đây, một số trang báo xứ Trung bất ngờ tiết lộ vốn dĩ Thành Nghị không hề "cam tâm tình nguyện" đóng Liên Hoa Lâu, vai diễn này là do công ty quản lý - Hoan Thụy Thế Kỷ buộc anh phải đóng, bởi dù sao Hoan Thụy cũng góp vốn trong Liên Hoa Lâu, mà Thành Nghị lại là nghệ sĩ trực thuộc công ty này.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương? - Ảnh 2
Thành Nghị không hề "cam tâm tình nguyện" đóng Liên Hoa Lâu.

Cũng theo các trang báo Trung đưa tin, vì Hoan Thụy không muốn làm ảnh hưởng tới kế hoạch ghi hình, thế nên Thành Nghị vừa quay xong Ranh Giới đã phải lập tức gia nhập đoàn Liên Hoa Lâu. Đáng nói, thời điểm đó, vết thương cũ của nam diễn viên vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, tình trạng cũng không đủ lý tưởng để đóng những phân cảnh đòi hỏi hoạt động nặng, nhất là với một dự án có nhiều cảnh võ thuật phức tạp như Liên Hoa Lâu.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương? - Ảnh 3Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương? - Ảnh 4

Thế nên thông tin nam diễn viên bị công ty Hoan Thụy Thế Kỷ ép buộc lập tức gây xôn xao dư luận. Chuyện ép buộc nghệ sĩ đóng phim do công ty sản xuất đã không còn mới lạ gì. Trước kia, khi Dương Tử còn ở Hoan Thụy, nàng tiểu hoa đán cũng vì "áp lực trước quyền thế" mà chấp nhận đóng Trầm Vụn Hương Phai, "cứu nguy" cho Thành Nghị, sau khi nữ diễn viên vốn được chọn diễn chính trong phim đột nhiên rút lui.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương? - Ảnh 5
Dương Tử từ bị ép đóng Trầm Vụn Hương Phai, "cứu nguy" cho Thành Nghị.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương? - Ảnh 6

Tuy nhiên, chính Liên Hoa Lâu đã đưa tên tuổi Thành Nghị vào danh sách diễn viên thực lực dù tuổi đời anh còn khá trẻ. Với tài năng của mình, Thành Nghị đã giúp Liên Hoa Lâu đạt nhiều thành tích. Điển hình như hôm phát sóng 9.8, lượt xem của phim đạt mốc 107,81 triệu và đạt top 1 trên bảng xếp hạng, nhiệt độ của phim cũng đạt 19437 điểm và hiện đang xếp thứ 2 năm 2023 (sau phim của Dương Tử).

Nhiều khán giả cũng dành lời khen cho diễn xuất tốt, đào sâu tâm lý và hành vi nhân vật của Thành Nghị. Ngay chính tác giả truyện gốc, cũng dành lời khen cho Thành Nghị. Tác giả gốc cho rằng Lý Liên Hoa quả thực là rất khó diễn, nhưng Lý Liên Hoa được tạo ra trong phim so với tác giả viết có phần hơi khác. Nhưng tác giả gốc không ngờ Thành Nghị hiểu được nguyên tác và làm thể hiện trọn vẹn vai diễn.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị từng bị công ty ép đóng phim khi đang chấn thương? - Ảnh 7

Liên Hoa Lâu tính từ lúc lên sóng trên IQIYI và bắt đầu chiếu đài đã gặt hái được không ít thành tích ấn tượng, không chỉ được công nhận là hắc mã của năm mà còn giúp Hoan Thụy cùng các đơn vị liên quan thu về bộn tiền.

Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng

Thành tích này một lần nữa cho thấy sức hút của Thành Nghị cũng như sự yêu mến mà khán giả dành cho nam diễn viên 9X.

TIN MỚI NHẤT