Thành tích ấn tượng này đã cho thấy sức ảnh hưởng đáng nể của thành viên Black Pink.
- 5 màn khoe thân hot nhất Kbiz: Người lộ vòng 1 căng tràn, kẻ khoe lưng trần phản cảm
- 5 idol nữ đẹp nhất qua các năm: Irene được xinh như nữ thần, mỹ nhân BLACKPINK mất dạng
Còn nhớ vào giữa tháng 6 vừa qua, Rosé (Black Pink) đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của nhà mốt Saint Laurent. Và từ đó đến nay, chỉ trong vòng vài tuần ngắn ngủi, Rosé đã kịp chứng minh sức mạnh khi lượng tìm kiếm về Saint Laurent tăng vọt tại Châu Á, có nơi tăng đến 1.000%.
Cụ thể, mới đây tổ chức iPrice Group vừa công bố nghiên cứu dựa trên phân tích hơn 300.000 lượt tìm kiếm tại các trang web mua sắm trực tuyến ở Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, và Hong Kong.
Kết quả nghiên cứu cho thấy chỉ trong vòng 2 tuần sau khi Rosé chính thức trở thành đại diện toàn cầu cho Saint Laurent. Lượt tìm kiếm về Saint Laurent trên các trang web mua sắm thời trang tại những quốc gia trên đều có sự tăng trưởng đáng kể. Lần lượt là tăng 23% ở Malaysia, 22% ở Philippines, 19% ở Indonesia và 12% ở Thái Lan; ở Thái Lan và Việt Nam có sự tăng trưởng nhẹ.
Dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất là túi xách của Saint Laurent.
Trong vòng 2 tuần sau khi chiến dịch quảng bá của Rosé và Saint Laurent bắt đầu, lượng tìm kiếm về mẫu túi xách của Saint Laurent đã tăng trung bình 343% ở các quốc gia trên. Đáng chú ý nhất là tại Indonesia với mức tăng trưởng lên tới 1.168%.
Ở những quốc gia khác, mức tăng trưởng lần lượt của túi xách Saint Laurent lần lượt là 600% ở Hong Kong, 326% ở Thái Lan, 176% ở Malaysia, 93% ở Philippines, 30% tại Singapore và 10% ở Việt Nam.
Mẫu túi xách của Saint Laurent do Rosé quảng cáo cũng có lượng tìm kiếm tăng vọt, thậm chí tại Indonesia còn tăng hơn 1.000%
Dù rằng báo cáo này chưa đủ để kết luận mức tăng trưởng doanh số của hãng nhưng những con số ấn tượng trên vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng và sức mạnh không tưởng của Rosé, chỉ trong một thời gian ngắn cô đã khiến Saint Laurent phổ biến hơn ở nhiều quốc gia châu Á.