Rời xa Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ khoe cơ bụng 6 múi cực cháy, CĐM tấm tắc 'nóng hơn cả nắng hè'

Sao quốc tế 29/04/2024 21:15

Vương Hạc Đệ đang là tâm điểm chú ý suốt nhiều giờ qua sau khi nam diễn viên khoe thân hình 6 múi cực phẩm của mình trên trang cá nhân.

Trong đoạn clip ghi lại buổi tập gym của mình mới đây, Vương Hạc Đệ chủ động khoe cơ bụng săn chắc, khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Để có được cơ bụng và thân hình săn chắc như vậy, anh chàng đã tốn rất nhiều công sức tập luyện. Đây cũng là lần hiếm hoi Vương Hạc Đệ “phát phúc lợi” lớn đến vậy. 

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng không giấu nổi sự thích thú, dành cho Vương Hạc Đệ vô số lời khen ngợi. 

Rời xa Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ khoe cơ bụng 6 múi cực cháy, CĐM tấm tắc 'nóng hơn cả nắng hè' - Ảnh 1

Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Vương Hạc Đệ từng theo học tiếp viên hàng không với chiều cao 1m83. Không chỉ điển trai trên màn ảnh, Vương Hạc Đệ vẫn luôn nổi bật trong những khoảnh khắc bình thường. Chính đến bản thân nam diễn viên cũng tự tin về nhan sắc của bản thân. Không ít lần trong các buổi phỏng vấn anh chàng đã không ngần ngại "thừa nhận" vẻ đẹp trai trời sinh của mình.

Rời xa Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ khoe cơ bụng 6 múi cực cháy, CĐM tấm tắc 'nóng hơn cả nắng hè' - Ảnh 2Rời xa Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ khoe cơ bụng 6 múi cực cháy, CĐM tấm tắc 'nóng hơn cả nắng hè' - Ảnh 3

Rời xa Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ khoe cơ bụng 6 múi cực cháy, CĐM tấm tắc 'nóng hơn cả nắng hè' - Ảnh 4

Kể từ sau thành công của bộ phim Thương Lan Quyết (2022), Vương Hạc Đệ dần khẳng định được vị thế của bản thân trên màn ảnh Hoa ngữ. Chàng mỹ nam sinh năm 1998 này liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo và ngày càng được công chúng chú ý đến.

Đặc biệt, trong năm 2023 vừa qua, nam diễn viên vừa gây sốt khi nên duyên cùng Bạch Lộc trong dự án Dĩ Ái Vi Doanh. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diên. Sở hữu ekip hùng hậu và dàn diễn viên nổi tiếng, dễ hiểu vì sao bộ phim này nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả.

Rời xa Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ khoe cơ bụng 6 múi cực cháy, CĐM tấm tắc 'nóng hơn cả nắng hè' - Ảnh 5Rời xa Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ khoe cơ bụng 6 múi cực cháy, CĐM tấm tắc 'nóng hơn cả nắng hè' - Ảnh 6

Bộ phim đã kết thúc mỹ mãn sau khi nam chính Thời Yến và nữ chính Trịnh Thư Ý hoá giải hiểu lầm, chính thức ở bên nhau. Phản ứng hóa học ngọt ngào cùng độ ăn ý khi hợp tác của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khiến khán giả như chìm trong mật ngọt.

Thời điểm hiện tại, dự án phim Đại Phụng Đả Canh Nhân mà Vương Hạc Đệ tham gia đóng chính cùng Điền Hi Vi cũng đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol

Hành động của Vương Hạc Đệ được khán giả khen ngợi có IQ cao, đáp trả bình luận ác ý kia một cách rất khéo léo.

TIN MỚI NHẤT