'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' Trần Vỹ Đình: Được mệnh danh là 'người giàu thế hệ thứ hai', có bố là tài phiệt bất động sản

Sao quốc tế 22/08/2024 17:30

Lần đầu ra mắt với tư cách là ca sĩ và diễn viên tại Hong Kong, Trần Vỹ Đình đã nổi bật bởi ngoại hình đẹp, gương mặt sáng, đặc biệt là vóc dáng cơ bắp nhờ chế độ ăn uống và tập luyện có kỷ luật.

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, xuất thân là ca sĩ Hong Kong (Trung Quốc), sau chuyển sang đóng phim. Năm 2014, anh vụt sáng thành sao với thành công của phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Trần Vỹ Đình còn tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng khác như Hoạt Sắc Sinh Hương, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Thục Sơn Chiến Kỷ, Lão Cửu Môn, Hộc Châu Phu Nhân... Ngoài đời, Trần Vỹ Đình xuất thân trong gia tộc giàu có, sở hữu nhiều bất động sản.

Trần Vỹ Đình được mệnh danh là "người giàu thế hệ thứ hai". Đại gia đình anh sống trong hai căn hộ sang trọng tại Leighton Hill, khu cao cấp của Hong Kong. Sinh thời, cha Trần Vỹ Đình, kinh doanh bất động sản, được mệnh danh là "Vương Kiện Lâm phiên bản Hong Kong", Trần Vỹ Đình được gọi là "Vương Tư Thông Hong Kong". Anh trai nam diễn viên làm trong ngành vận tải biển, trong khi chị gái điều hành một doanh nghiệp may mặc có một số nhà máy ở Dubai.

'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' Trần Vỹ Đình: Được mệnh danh là 'người giàu thế hệ thứ hai', có bố là tài phiệt bất động sản - Ảnh 1

Trần Vỹ Đình từng theo học tại Diệu Chung, hệ thống trường học đắt đỏ và danh giá bậc nhất Hong Kong, sau đó học trường nam sinh St Joseph. Đáng chú ý, bản thân Trần Vỹ Đình được cho là sở hữu 4 căn hộ sang trọng và trở thành một "đại gia bất động sản ngầm" trong giới giải trí. Anh còn có bộ sưu tập xe sang, xe phiên bản giới hạn...

Từ tháng 6, Trần Vỹ Đình đóng chung với Triệu Lộ Tư trong phim mới Love's Ambition. Anh gây ấn tượng với tạo hình vừa lịch lãm vừa nam tính, hào hoa. Ngoại hình của anh, trong vai chàng trai giàu có với chiều cao 1,82 m và cơ bắp săn chắc, đã khiến khán giả phấn khích.

'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' Trần Vỹ Đình: Được mệnh danh là 'người giàu thế hệ thứ hai', có bố là tài phiệt bất động sản - Ảnh 2'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' Trần Vỹ Đình: Được mệnh danh là 'người giàu thế hệ thứ hai', có bố là tài phiệt bất động sản - Ảnh 3'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' Trần Vỹ Đình: Được mệnh danh là 'người giàu thế hệ thứ hai', có bố là tài phiệt bất động sản - Ảnh 4

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) không hòa thuận với gia đình, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm. Sau đó, Hứa Nghiên cố gắng làm việc, bám trụ lại thành phố lớn.

Sau này, Hứa Nghiên kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, cô luôn cảm thấy tự ti. Cả hai nảy sinh sự khác biệt trong suy nghĩ và dần dần tạo ra những rào cản, cuối cùng họ đã mỗi người một ngả. Sau khi ly hôn, Hứa Nghiên lại đối mặt với khó khăn bị mất việc. Nhưng cô nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp.

Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình lộ ảnh cưới, đẹp đôi thế nào mà được dân tình tích cực 'đẩy thuyền'?

Ảnh cưới Triệu Lộ Tư, Trần Vỹ Đình trong bộ phim "Hãy để tôi toả sáng" nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

TIN MỚI NHẤT