Phim vừa rút khỏi rạp chiếu vì thất bại, Dương Mịch còn bị yêu cầu giải nghệ vì điều này

Sao quốc tế 09/05/2024 12:44

Thời điểm hiện tại, Dương Mịch đang rơi vào tình cảnh khốn đốn, danh tiếng lao dốc. Cô gặp thất bại nặng nề trên màn ảnh rộng khi bộ phim Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được phải sớm rút khỏi rạp.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, chủ nhân bài đăng cho rằng sự xuống dốc danh tiếng của Dương Mịch.

Cụ thể, kinh phí của Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được dao động trong khoảng 80 đến 100 triệu NDT, bao gồm cả chi phí marketing. Vì chiếu vào dịp lễ nên phim tốn khá nhiều tiền truyền thông chứ không chỉ rơi vào khoảng 2 hay 20 triệu NDT như nhiều fan hay blogger dự đoán. Chính vì vậy, việc phim chỉ thu về 51 triệu NDT trong 5 ngày chiếu lễ là một thất bại, mang lại thua lỗ lớn.

Phim vừa rút khỏi rạp chiếu vì thất bại, Dương Mịch còn bị yêu cầu giải nghệ vì điều này - Ảnh 1

Thế nhưng điều khiến khán giả khó chịu là thù lao của Dương Mịch trong Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Giải Quyết Không Được không hề thấp. Con số mà nữ minh tinh nhận được cho là tối đa 30 triệu NDT, thấp nhất là 20 triệu NDT (xấp xỉ 90-100 tỷ đồng). Do đó, cát-xê của Dương Mịch chiếm 1/3 tổng kinh phí phim bỏ ra. Vậy nhưng phim nhận về thua lỗ, bị chỉ trích và phải rút khỏi rạp. 

Phim vừa rút khỏi rạp chiếu vì thất bại, Dương Mịch còn bị yêu cầu giải nghệ vì điều này - Ảnh 2Phim vừa rút khỏi rạp chiếu vì thất bại, Dương Mịch còn bị yêu cầu giải nghệ vì điều này - Ảnh 3

Bên cạnh đó, đạo diễn của phim điện ảnh “Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết” chia sẻ về lý do rút rạp: “Việc tuyên truyền thật sự khó khăn. Ngưỡng cửa điện ảnh của phim quả thật là có, không phải loại dễ xem đi. Vài khán giả không thể tĩnh tâm, lúc chơi điện thoại di động khi thì trả lời wechat, như vậy sẽ xem không hiểu bộ phim này."

Ngay sau đó, nhiều khán giả cho rằng đạo diễn vạ miệng, EQ thấp và mang tư tưởng đổ lỗi cho khán giả.

Phim vừa rút khỏi rạp chiếu vì thất bại, Dương Mịch còn bị yêu cầu giải nghệ vì điều này - Ảnh 4

Hiện tại, Dương Mịch đang có một bộ phim chưa chiếu là "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" đóng cùng Cung Tuấn. Dẫu vậy khi nhìn vào hai cái tên đóng chính, khán giả không khỏi lo lắng bởi cả hai đều không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Nếu tác phẩm này thất bại, con đường phía trước của nàng tiểu hoa 85 đình đám sẽ thực sự trở nên mịt mờ.

Dương Mịch khoe nhan sắc ở tuổi U40 giữa 'bão' chỉ trích về kĩ năng diễn xuất

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện trong loạt ảnh tạp chí Elle số tháng 6/2024 và nhận được nhiều lời khen của công chúng. Từ thần thái tới sắc vóc, nữ diễn viên đều đạt điểm tuyệt đối.

TIN MỚI NHẤT