Phim điện ảnh của Cổ Lực Na Trát ế vé thua lỗ nặng, 'chết dí' với danh xứng 'bình hoa di động của Cbiz'?

Sao quốc tế 09/10/2024 15:40

Bộ phim điện ảnh Xuất Nhập Bình An do Tiêu Ương, A Vân Ca và Cổ Lực Na Trát đóng chính phải ra thông báo sẽ rút khỏi rạp chiếu sau 3 ngày. Phim chỉ đạt được doanh thu hơn 17 triệu NDT, trong khi đó chi phí sản xuất lên tới 250 triệu NDT (khoảng 900 tỷ đồng)

Tính tới ngày 8/10, bộ phim Xuất nhập bình an với sự góp mặt của Cổ Lực Na Trát, Tiêu Ương và A Vân Ca, đã phải rút khỏi rạp sau vài ngày công chiếu. Phim được phát hành vào đầu tháng 10, từng được kỳ vọng giúp thị trường điện ảnh ảm đạm của Trung Quốc khởi sắc. Song, chỉ sau chưa đầy 2 tuần ra mắt, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng chỉ đạt gần 18 triệu NDT (hơn 63 tỷ đồng) doanh thu phòng vé.

Theo tờ 163, chi phí sản xuất của Xuất nhập bình an lên đến 250 triệu NDT (gần 879 tỷ đồng) nên doanh thu phòng vé phải đạt tối thiểu 750 triệu NDT (2.600 tỷ đồng) mới có thể giúp phim hòa vốn. 

Doanh thu 18 triệu NDT khiến bộ phim lỗ nặng. Ê-kíp của phim đưa ra lời giải thích, Xuất nhập bình an gặp phải những khó khăn, thử thách chưa từng có trong quá trình ra mắt. Cụ thể, họ cho rằng, bộ phim bị xếp vào những giờ chiếu xấu, khiến doanh thu của phim không được như mong đợi. 

Phim điện ảnh của Cổ Lực Na Trát ế vé thua lỗ nặng, 'chết dí' với danh xứng 'bình hoa di động của Cbiz'? - Ảnh 1Phim điện ảnh của Cổ Lực Na Trát ế vé thua lỗ nặng, 'chết dí' với danh xứng 'bình hoa di động của Cbiz'? - Ảnh 2

Xuất nhập bình an không phải cú “ngã ngựa” đầu tiên của Cổ Lực Na Trát. Ngôi sao Tuyết Ưng lĩnh chủ khoảng thời gian gần đây có nhiều dự án phim thất bại. Hồi đầu tháng 7, Thần thoại 2 do cô đóng cặp với Thành Long không nhận được sự ủng hộ của người xem đại chúng lẫn giới hàn lâm. Ăn theo phần tiền truyện bom tấn, Thần thoại 2 với ngân sách hơn 40 triệu USD chỉ thu về chưa đầy 10 triệu USD.

Na Trát được khen tạo hình đẹp, lại có sự chuẩn bị, tập luyện nghiêm túc cho vai diễn. Dẫu vậy, mỹ nhân Tân Cương vẫn bị nhận xét “bình hoa di động” khi khả năng biểu cảm hạn chế, chưa thể hiện được chiều sâu tâm lý nhân vật.

Phim điện ảnh của Cổ Lực Na Trát ế vé thua lỗ nặng, 'chết dí' với danh xứng 'bình hoa di động của Cbiz'? - Ảnh 3

Ở mảng truyền hình, mỹ nhân sinh năm 1992 cũng gặp thất bại với 2 dự án phim dài tập, một chiếu mạng và một chiếu đài. Góp mặt trong phim cổ trang Tuyết Ưng lĩnh chủ, Na Trát bị khán giả chỉ trích vì màn thể hiện đáng thất vọng cùng bạn diễn Hứa Khải.

Tác phẩm hoàn toàn bị khán giả ngó lơ, tỏ ra mờ nhạt trước các đối thủ ra mắt cùng thời điểm khi độ thảo luận về phim cực kỳ thấp. Tuyết Ưng lĩnh chủ không lọt nổi top 5 BXH chỉ số trong ngày của Vlinkage, kém xa so với Vụng trộm không thể giấu hay Trường phong độ...

Phim điện ảnh của Cổ Lực Na Trát ế vé thua lỗ nặng, 'chết dí' với danh xứng 'bình hoa di động của Cbiz'? - Ảnh 4Phim điện ảnh của Cổ Lực Na Trát ế vé thua lỗ nặng, 'chết dí' với danh xứng 'bình hoa di động của Cbiz'? - Ảnh 5

 

Phim chiếu đài Vẻ đẹp không gì sánh bằng sau khi lên sóng cũng nhận kết quả thảm hại với rating thấp kỷ lục, hoàn toàn bị áp đảo trước loạt tác phẩm truyền hình với rating khủng cạnh tranh. Theo số liệu của Khốc Vân, rating 2 tập đầu tiên của Vẻ đẹp không gì sánh bằng chỉ đạt 0,2% trung bình trên đài Đông Phương, và 0,1% trên đài Giang Tô. Con số đáng thất vọng này vẫn không tăng trưởng khi phim bước sang những tập tiếp theo. Biểu đồ thống kê rating của tác phẩm chỉ là một đường ngang chạm đáy.

Như thường lệ, Na Trát vẫn bị chê diễn “đơ”, gây thất vọng. Người xem chỉ ra ánh mắt cô vô hồn, biểu cảm cứng nhắc và đài từ không cảm xúc, khiến họ khó lòng đồng cảm với nhân vật.

Mang danh xưng 'mỹ nhân Tân Cương', Cổ Lực Na Trát bỗng 'thành trò cười' vì cặp lông mày thảm họa trong phim mới

Mới đây, đoàn phim cổ trang Phó Sơn Hải có cảnh quay hôn lễ dành cho hai diễn viên Cổ Lực Na Trát và Thành Nghị. Thế nhưng, hôn lễ bỗng biến thành trò cười khi tân nương Cổ Lực Na Trát bị vẽ cho đôi lông mày thảm họa khiến cô vừa già vừa xấu.

TIN MỚI NHẤT