Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc

Sao quốc tế 18/08/2024 17:17

Trang phục và kiểu tóc của nữ chính Lý Thấm trong phim "Nhất Tiếu Tùy Ca" bất ngờ gây tranh cãi.

Mới đây, phim cổ trang "Nhất Tiếu Tùy Ca" nhận nhiều phản ứng trái chiều liên quan đến trang phục và kiểu tóc của nữ chính Phó Nhất Tiếu (Lý Thấm).

Theo khán giả, tạo hình mà Lý Thấm diện trên phim trường trông nhàm chán, đơn điệu và khá quen thuộc. Họ cho rằng, không chỉ Lý Thấm mà các nữ chính của Dịch Tiểu Nhã (người phụ trách phục trang đoàn phim) đều chịu số phận chung là sẽ diện một bộ áo trắng điểm hoa đỏ, tạo kiểu tóc rẽ ngôi 3:7 quen thuộc.

Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc - Ảnh 1Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc - Ảnh 2Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc - Ảnh 3

Trước đó, các thiết kế của Dịch Tiểu Nhã cũng nhiều lần bị chê như "mì ăn liền" vì không có sự đột phá, thiếu sự đầu tư khi xem phim sau sẽ thấy tạo hình quen thuộc ở các phim trước. Dù vậy, truyền thông Hoa ngữ vẫn đặt kì vọng khi bộ đôi Lý Thấm - Trần Triết Viễn đang nhận phản hồi tích cực vì ngoại hình đẹp đôi, không tạo cảm giác chênh lệch tuổi tác (Lý Thấm hơn đàn em 6 tuổi).

Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc - Ảnh 4Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc - Ảnh 5

Cùng với đó, cảnh thân mật của cặp "chị em", hay hậu trường cảnh hôn của họ cũng được đánh giá ngọt ngào, tự nhiên.

Ngoài ra, nét diễn trưởng thành, nam tính của Trần Triết Viễn sau thành công của phim "Vụng trộm không thể giấu" hay màn thể hiện bứt phá của Lý Thấm cũng là yếu tố được mong chờ. Lí do vì Trần Triết Viễn nhiều lần bị nghi ngờ vì gương mặt non nớt, khó đảm nhận các vai diễn nặng về cảm xúc, hay Lý Thấm dù là sao nữ có khả năng diễn xuất, song các tác phẩm cô đóng chính chưa tạo được tiếng vang.

Đóng cặp cùng Trần Triết Viễn trong phim mới, Lý Thấm 'bị chê dừ', gây tranh cãi từ trang phục lẫn kiểu tóc - Ảnh 6

"Nhất Tiếu Tùy Ca" (tên cũ: Oản Tâm Ký) được chuyển thể từ tiểu thuyết "Nhất Tiếu" của tác giả Sí Dực Thiên Vũ, lấy bối cảnh 2 nước Túc Sa và Cẩm Tú giao chiến tại Bình Lăng.

Trong tình thế nước Cẩm Tú đang bại trận, nữ tử Phó Nhất Tiếu (Lý Thấm) bất ngờ xuất hiện và bắn một mũi tên trúng Đại hoàng tử Phượng Tùy Ca (Trần Triết Viễn) của nước Túc Sa khiến chiến cuộc lập tức thay đổi. Sau đó không lâu Nhất Tiếu bị ngã xuống vực và mất trí nhớ, trong khi Tùy Ca cũng bị người đuổi giết trốn chạy khắp nơi. Cuối cùng, cả 2 vô tình gặp lại nhau ở sơn trang Chính Niệm.

Chứng kiến "kẻ thù" bị mất trí nhớ, Tùy Ca cảm thấy kì lạ nên quyết định mang cô theo bên mình nhằm dẫn dụ kẻ ở phía sau thao túng tất cả. Trong quá trình này, ngoài việc cùng nhau trừ gian thần, vạch trần âm mưu của 2 nước, bộ đôi cũng dần nảy sinh tình cảm.

'Khánh Dư Niên' 2 thành công, Lý Thấm vẫn rơi vào cảnh 'phim nổi người không nổi' vì lý do này

Bộ phim cổ trang Khánh Dư Niên 2 liên tục lập kỷ lục về lượt xem, chỉ số truyền thông. Đồng thời phim cũng nhận được đánh giá cao về chất lượng kịch bản, diễn xuất. Nhưng những thành công này dường như không liên quan tới nữ chính của phim Lý Thấm vai Lâm Uyển Nhi.

TIN MỚI NHẤT