NÓNG: Lộ bằng chứng Trần Hiểu 'bạo lực lạnh', không về nhà, chặn số điện thoại của Trần Nghiên Hy

Sao quốc tế 19/06/2024 13:09

Vào ngày 19/6, thông tin Trần Hiểu đề nghị ly hôn Trần Nghiên Hy hiện top 1 Weibo, thu hút sự quan tâm và bình luận của nhiều khán giả. Đồng thời, cuộc hôn nhân của cặp sao đã tan vỡ năm ngoái.

Ngày 19/6, mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng trước thông tin Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đổ vỡ hôn nhân sau 8 năm chung sống. Sau 8 năm chung sống và có một cậu con trai. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị thủ tục ly hôn.

Cụ thể, Trần Hiểu đã không về nhà 1 thời gian dài. Vì ép buộc Trần Nghiên Hy chấp nhận ly hôn, Trần Hiểu còn nói sẽ dọn khỏi nhà. Kể từ sau đó, Trần Hiểu không về nhà lần nào nữa. 

Sau khi tin tức trên nổ ra, từ khóa "Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu rạn nứt mối quan hệ" đứng top 1 hot search trên mạng xã hội Weibo.

NÓNG: Lộ bằng chứng Trần Hiểu 'bạo lực lạnh', không về nhà, chặn số điện thoại của Trần Nghiên Hy - Ảnh 1
Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu

Vụ việc càng thêm nóng hơn khi "cánh săn ảnh" hàng đầu Giang Tiểu Yến livestream vạch rõ nội tình chuyện của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Trần Hiểu được cho là đổi số di động, chặn số điện thoại của Trần Nghiên Hy, hai người nếu cần trao đổi sẽ nói chuyện thông qua trợ lý. Ngoài ra, người này còn cho biết Trần Hiểu còn có động thái "bạo lực lạnh" với vợ, vợ không thể liên lạc được với anh, chỉ có thể liên lạc qua nhân viên công tác. Trần Nghiên Hy bị dằn vặt rất nhiều vì chuyện này.

NÓNG: Lộ bằng chứng Trần Hiểu 'bạo lực lạnh', không về nhà, chặn số điện thoại của Trần Nghiên Hy - Ảnh 2NÓNG: Lộ bằng chứng Trần Hiểu 'bạo lực lạnh', không về nhà, chặn số điện thoại của Trần Nghiên Hy - Ảnh 3
Trần Nghiên Hy đưa đón con đi học một mình

Blogger xác định đã đi theo hai người suốt nửa năm qua cũng chưa từng chụp được hai người chung khung hình. Trần Nghiên Hy đều đặn đưa đón con đi học, Trần Hiểu bị bắt gặp đi uống rượu một mình.

Đáng chú ý, phóng viên tờ Sohu còn cho biết quản lý của Trần Hiểu không nhận điện thoại hay trả lời tin nhắn của họ sau khi tin đồn nam diễn viên và Trần Nghiên Hy ly hôn ầm ĩ cõi mạng.

NÓNG: Lộ bằng chứng Trần Hiểu 'bạo lực lạnh', không về nhà, chặn số điện thoại của Trần Nghiên Hy - Ảnh 4NÓNG: Lộ bằng chứng Trần Hiểu 'bạo lực lạnh', không về nhà, chặn số điện thoại của Trần Nghiên Hy - Ảnh 5
Trần Hiểu bị bắt gặp đi uống rượu, không về nhà

Đây không phải lần đầu tin đồn vợ chồng Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu chia tay tràn lan trên mạng xã hội. Giới giải trí từng có tin Trần Hiểu ngoại tình với Lâm Duẫn, bị vợ bắt gặp, đòi chia tay. Khi đối diện ồn ào, cặp sao đa phần giữ im lặng, lần này không là ngoại lệ. 

 

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy quen nhau khi đóng Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014. Trên Sina, Trần Hiểu kể anh yêu thầm Trần Nghiên Hy, theo đuổi cô sau khi phim kết thúc. Năm 2015, Trần Hiểu thuê đúc tượng Tiểu Long Nữ làm quà cầu hôn bạn gái. Tài tử cho biết bức tượng tạc theo đúng vóc dáng Trần Nghiên Hy, sau đó được đưa lên du thuyền trải đầy cánh hoa hồng, tạo bất ngờ cho bạn gái.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy kết hôn tại Bắc Kinh ngày 19/7/2016, con trai đầu lòng chào đời cùng năm đó. Những năm đầu hôn nhân, họ rất hạnh phúc. Nhiều lần paparazzi ghi hình ảnh hai người "trốn con" hẹn hò riêng ở rạp phim, nhà hàng...

Hé lộ tạo hình của Trần Hiểu trong phim vừa khai máy, xứng danh 'mỹ nam cổ trang'!

Tạo hình của Trần Hiểu trong phim mới vừa khai máy đã nhận được nhiều lời khen.

TIN MỚI NHẤT