Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận thêm thành tích mới

Sao quốc tế 20/11/2023 11:40

Sau 2 tuần lên sóng, Ninh An Như Mộng đã nhận thêm một thành tích mới.

Ninh An Như Mộng là một trong số những tác phẩm được khán giả ngóng chờ bậc nhất năm 2023. Sau những tập đầu tiên, đa phần người xem đều cảm thấy sự chờ đợi của mình không hề uổng phí.

Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận thêm thành tích mới - Ảnh 1
Ninh An Như Mộng là một trong số những tác phẩm được khán giả ngóng chờ bậc nhất năm 2023.

Mới đây vào ngày 19/11, bộ phim đã cán mốc 10.000 điểm nhiệt độ trên nền tảng IQIYI sau khoảng 2 tuần lên sóng. Với thành tích này, Ninh An Như Mộng đã chính thức gia nhập hội những tác phẩm phá 10.000 của IQIYI trong năm 2023 cùng với Bão Táp (Cuồng Phong), Trường Phong Độ  Liên Hoa Lâu. 

Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận thêm thành tích mới - Ảnh 2
Bộ phim đã cán mốc 10.000 điểm nhiệt độ trên nền tảng IQIYI sau khoảng 2 tuần lên sóng.

Bộ phim Ninh An Như Mộng đã có thể lên sóng từ hồi tháng 5 năm nay tuy nhiên vì nam diễn viên phụ vướng tranh cãi phát ngôn chính trị. Trước áp lực từ dư luận, dự án cổ trang này đã có nguy cơ bị tẩy chay thậm chí là cấm sóng. 

Thời gian gần đây, có một số blogger tiết lộ, đoàn làm phim Ninh An Như Mộng đã nghĩ tới phương án cắt toàn bộ cảnh quay liên quan tới Châu Tuấn Vỹ rồi đi xét duyệt lại một lần nữa, sẵn sàng chấp nhận cơn mưa gạch đá từ khán giả vì sự chắp vá này, thế nhưng, may mắn sau đó "triều đình" lại nới lỏng lệnh cấm cho Châu Tuấn Vỹ và rồi Ninh An Như Mộng qua ải trót lọt. 

Tuy nhiên, một vấn đề được người hâm mộ mang ra bàn tán, tranh cãi là cách đạo diễn Chu Duệ Bân thực hiện bộ phim. Theo đó, đạo diễn Chu Duệ Bân thường xuyên sử dụng các góc máy quay tròn để thể hiện cảm xúc của nhân vật. Điều này ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm xem phim của khán giả. Bên cạnh đó, phim còn có những góc máy khó hiểu, khiến các diễn viên lộ khuyết điểm ngoại hình, trở nên xấu xí hơn trên màn ảnh.

Bất chấp việc góc quay gây khó chịu, Ninh An Như Mộng đang có thành tích khả quan. Người hâm mộ hy vọng bộ phim có đủ sức giữ chân khán giả đến phút cuối, và khiến cho Ninh An Như Mộng trở thành “bom tấn” truyền hình 2023.

Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận thêm thành tích mới - Ảnh 3
 Ninh An Như Mộng đang có thành tích khả quan.

Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Khôn ninh của tác giả Thời Kính. Story of kunning palace là bộ phim trọng sinh kể về cuộc đời của cô gái tên Khương Tuyết Ninh bất chấp tất để leo lên vị trí hoàng hậu. Thế nhưng kết cục của cô lại là cái chết. Khương Tuyết Ninh may mắn có cơ hội trọng sinh, cô quyết thay đổi “làm lại cuộc đời”.

Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận thêm thành tích mới - Ảnh 4
Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Khôn ninh của tác giả Thời Kính.

Không chỉ cuốn hút bởi đề tài trọng sinh rất hiếm ở hiện tại, Ninh An Như Mộng còn cuốn hút bởi chuyện tình tay 4 với 3 trai đẹp của Bạch Lộc là Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt và Châu Tuấn Vỹ.

Bạch Lộc bị bạn diễn tát nhiều lần đến 'đứng không vững' trong hậu trường Ninh An Như Mộng

Mới đây, đoàn phim đã tung ra nhiều video hậu trường thú vị, trong đó có cảnh Bạch Lộc bị bạn diễn "tác động vật lý".

TIN MỚI NHẤT