Nhiệt Ba bị tố "ăn cháo đá bát" với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan

Sao quốc tế 31/03/2019 06:15

Một loạt người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng xâu xé truyền thông Gia Hành vì cho rằng công ty này đang khiến danh tiếng của Nhiệt Ba giảm sút.

Cảm thấy địa vị và danh tiếng của thần tượng mình đang ngày càng giảm sút, một nhóm fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã mắng chửi công ty chủ quản Gia Hành Thiên Hạ.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong ngững ngôi sao trẻ được chú ý nhiều nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Đến nay cô đã góp mặt vào vô số bộ phim với vai trò cả chính lẫn phụ như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Liệt Hỏa Như Ca, Lệ Cơ Truyện… Nàng mỹ nữ Tân Cương cũng là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu.

Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 1Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 2

Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia vào vô số bộ phim.

 

Mới đây, một số người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng mắng chửi công ty chủ quản là truyền thông Gia Hành và studio của Nhiệt Ba vì cho rằng nàng tiểu Hoa đang rất nổi nhưng lại không có tiếng nói trong công ty. Thêm vào đó, họ còn nói rằng Gia Hành đang làm giảm nhân khí cũng như lưu lượng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Việc đem phim mới và đại ngôn lớn cho người khác cũng không khác gì đang ngăn chặn sự phát triển của nàng tiểu Hoa.

Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 4Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 5Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 6

Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 7

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ trích truyền thông Gia Hành và studio của thần tượng.

Hành động này của fan khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị cư dân mạng mắng chửi vì cho rằng cô"ăn cháo đá bát" với Dương Mịch - một trong những cổ đông của Gia Hành, cô cũng là người đã góp công không hề nhỏ trong việc nâng đỡ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Việc xuất hiện cùng Dương Mịch trong bom tấn truyền hình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa năm 2017 đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba được công chúng biến đến nhiều hơn. Có thể nói đây là đòn bẩy giúp nàng tiểu Hoa trở thành gương mặt cực hot của giới giải trí hiện nay.

Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 8

Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 9

Dương Mịch có công rất lớn trong việc giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng.

“Không có Gia Hành, không có Dương Mịch thì sẽ có Địch Lệ Nhiệt Ba của bây giờ sao?”, “Tác phẩm không có thì làm sao duy trì nhân khí được, hãy nhìn Dương Mịch xem, cô ấy cái gì cũng có”, “Fan làm thế này thì sau Địch Lệ Nhiệt Ba làm sao không bị công ty ghét được”, “Đúng là fan làm idol chịu”, "Đúng là ăn cháo đá bát, tội Dương Mịch quá", "Dương Mịch cũng bỏ công không nhỏ trong việc giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng mà"… cư dân mạng bình luận.

Nhiệt Ba bị tố 'ăn cháo đá bát' với Dương Mịch vì hành động thiếu suy nghĩ của fan - Ảnh 10

Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba bị cư dân mạng mỉa mai.

Việc fan của Địch Lệ Nhiệt Ba xâu xé Gia Hành đang khiến thần tượng của mình phải chịu vô số lời chỉ trích vì "ăn cháo đá bát" với Dương Mịch - một trong những cổ đông của công ty này. Theo bạn, hành động này của fan Địch Lệ Nhiệt Ba là đúng hay sai?

Loạt ảnh chứng minh: Địch Lệ Nhiệt Ba có thực sự sở hữu vóc dáng nuột nà như trong photoshop?

Với rất nhiều hình ảnh do "team qua đường" chụp Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện mới nhất, nàng "Mỹ nhân Tân Cương" khiến các fan càng thêm tự hào về sắc vóc của cô nàng.

TIN MỚI NHẤT