Nhan sắc Dương Dương 'gây bão' như xé truyện bước ra, liệu có cứu được kĩ năng diễn xuất 'dầu mỡ'?

Sao quốc tế 14/09/2024 21:31

Mới đây, đoàn phim Vũ lâm linh chính thức tung hình ảnh nam diễn viên Dương Dương trong vai nam chính Triển Chiêu.

Theo truyền thông xứ Trung, Dương Dương sở hữu ngoại hình nổi bật. Khuôn mặt sáng, mày kiếm góc cạnh cùng khí chất chính trực của anh rất phù hợp với hình tượng chàng Nam hiệp Triển Chiêu võ công cao cường, có tấm lòng trượng nghĩa. Mặc dù đối mặt với những nghi ngờ về khả năng diễn xuất, nhưng vai diễn Triển Chiêu hứa hẹn sẽ mang đến cho Dương Dương nhiều cơ hội. 

Đây là vai diễn có chiều sâu, đòi hỏi diễn viên phải thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc, từ thông minh, dũng cảm đến nhân hậu, tình cảm. Đây là một thử thách lớn nhưng cũng là một cơ hội để Dương Dương chứng minh khả năng diễn xuất của mình.

Nhan sắc Dương Dương 'gây bão' như xé truyện bước ra, liệu có cứu được kĩ năng diễn xuất 'dầu mỡ'? - Ảnh 1

Nhân vật Triển Chiêu từng được nhiều diễn viên nổi tiếng đảm nhận, để lại ấn tượng sâu đậm. Trong đó, nổi bật nhất là Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn,... Nhắc đến Triển Chiêu, khán giả nghĩ ngay đến diễn viên Hà Gia Kính với bộ y phục đỏ đặc trưng. Nam diễn viên đã thành công khắc họa một Triển Chiêu vừa chính trực, vừa gần gũi. 

Nhờ diễn xuất xuất sắc của Hà Gia Kính, hình ảnh Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên đã trở thành một chuẩn mực, khó diễn viên nào có thể vượt qua.

Nhan sắc Dương Dương 'gây bão' như xé truyện bước ra, liệu có cứu được kĩ năng diễn xuất 'dầu mỡ'? - Ảnh 2

Trước đó, Dương Dương có trong tay rất nhiều tác phẩm thành công dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Trong năm 2023 này, Dương Dương gây thất vọng khi vào vai nam chính của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi hợp tác cùng Vương Sở Nhiên. Cả diễn xuất và ngoại hình của anh chàng đều bị đánh giá là “dầu mỡ” khiến khán giả “cay mắt”.

Do đó, việc tham gia vào một bộ phim cổ trang được đầu tư lớn như Vũ lâm linh cũng là  bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Dương Dương. Nếu thành công, vai diễn này sẽ giúp anh tiếp cận được với một lượng khán giả lớn hơn và khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhan sắc Dương Dương 'gây bão' như xé truyện bước ra, liệu có cứu được kĩ năng diễn xuất 'dầu mỡ'? - Ảnh 3

Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minifish, được sản xuất bởi đội ngũ chế tác Chính Ngọ Dương Quang với đạo diễn Lưu Hồng Nguyên (Khai Đoan, Đại Giang Đại Hà 3), biên kịch Ngô Đồng (Minh Lan Truyện, Chiến Trường Sa) và nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng. Vẫn giữ nguyên cái tên gốc, Vũ Lâm Linh thuộc đề tài cổ trang võ hiệp xoay quanh câu chuyện về hành trình điều tra phá án của nhân vật nam chính Triển Chiêu (do Dương Dương thủ vai).

Nhan sắc Dương Dương 'gây bão' như xé truyện bước ra, liệu có cứu được kĩ năng diễn xuất 'dầu mỡ'? - Ảnh 4

Dưới lớp áo đen bí ẩn, Triển Chiêu trở thành một nhân vật thần bí khi điều tra âm mưu đen tối của Tương Dương Vương. Chẳng may bị bại lộ nên Triển Chiêu đã vô tình trở thành mục tiêu truy sát của cả phe chính lẫn phe tà. Với những manh mối thu thập được, anh dần vén màn bí mật về một thế lực ngầm đang dần thao túng triều đình và giang hồ. Trải qua muôn vàn khó khăn và hiểm nguy, Triển Chiêu cuối cùng cũng đã thành công trong việc phá tan âm mưu độc ác của Tương Dương Vương, mang lại thái bình cho muôn dân vô tội. 

Từng bị 'ghẻ lạnh' khi đóng cùng Dương Dương, Vương Sở Nhiên khoe nhan sắc 'vạn người mê', diễn xuất nhận 'mưa lời khen'

Kể từ khi bộ phim cổ trang Liễu Chu ký lên sóng, Vương Sở Nhiên lại là cái tên gây ấn tượng tốt cho khán giả.

TIN MỚI NHẤT