Dương Tử phủ nhận 'tái hợp' với Thành Nghị trong phim Phó Sơn Hải

Sao quốc tế 07/05/2024 08:25

Trên mạng xã hội có tin đồn Dương Tử sẽ tham gia trong phim Phó Sơn Hải cùng Thành Nghị. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Thời gian gần đây, dự án Phó Sơn Hải do Hoan Thụy và 2 ông trùm nền tảng IQIYI, Tencent phối hợp sản xuất đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, nam chính được ấn định là Thành Nghị, còn nữ chính vẫn đang trong vòng thảo luận lựa chọn.

Dương Tử phủ nhận 'tái hợp' với Thành Nghị trong phim Phó Sơn Hải - Ảnh 1

Chuyện không có gì để nói nếu trên mạng xã hội có tin đồn Dương Tử sẽ tham gia đóng vai khách mời trong phim Phó Sơn Hải, tái hợp với Thành Nghị sau Trầm Vụn Hương Phai. Thông tin này đã gây tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên, vừa qua, phía trạm thông tin của Dương Tử đã đánh giả tin đồn này.

 

Nhiều khán giả cho rằng hiện tại Dương Tử đang bận lịch trình quay dự án Quốc Sắc Phương Hoa. Hơn nữa, cô nàng và công ty Hoan Thụy vốn là 'hai đường thẳng song song' sau khi rời khỏi công ty nên việc tham gia dự án này là chuyện không thể.

Dương Tử phủ nhận 'tái hợp' với Thành Nghị trong phim Phó Sơn Hải - Ảnh 2

Được biết, Dương Tử ký hợp đồng với Hoan Thụy từ năm 2015. Xuất thân từ diễn viên nhí, kể từ lúc ký hợp đồng với Hoan Thụy, cô đã trở thành một trong những tiểu hoa hàng đầu lứa 90. Tuy nhiên, vào năm 2021, cô chính thức kết thúc hợp đồng với công ty này.

Các phim do Hoan Thụy sản xuất có kịch bản không chắc tay, đầu tư cũng không quá mạnh. Trong 6 năm hoạt động dưới trướng Hoan Thụy, Dương Tử đã đóng các phim “cây nhà lá vườn” sau: Long Châu Truyền Kỳ, Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, và Trầm Vụn Hương Phai,...

Dương Tử phủ nhận 'tái hợp' với Thành Nghị trong phim Phó Sơn Hải - Ảnh 3

Có thể thấy các phim mang đến thành công vượt bậc cho Dương Tử và đẩy tên tuổi cô đến một địa vị mới như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái (Cá Mực Hầm Mật)... đều là các dự án phim ngoài công ty. Hoan Thụy có thể là nơi phù hợp để các nghệ sĩ trẻ và mới tìm kiếm cơ hội, nhưng không phù hợp với các ngôi sao cần sự đột phá mới trong sự nghiệp.

Dương Tử phủ nhận 'tái hợp' với Thành Nghị trong phim Phó Sơn Hải - Ảnh 4

Sau khi rời khỏi Hoan Thụy, Dương Tử có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp với tài nguyên thăng hạng. Đáng chú ý, cô nàng cũng là nữ diễn viên duy nhất có đến 3 tác phẩm vượt mốc 30.000 điểm nhiệt trên Tencent Video là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Trường Tương Tư, Thừa Hoan Ký.

Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký

Mạng xã hội rầm rộ trước sự việc Dương Tử bất ngờ gặp biến trong sự nghiệp vì phim Thừa Hoan Ký.

TIN MỚI NHẤT