Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn

Sao quốc tế 23/04/2024 11:27

Đoàn phim Thất Dạ Tuyết tung bộ ảnh mới của nam nữ chính Tăng Thuấn Hy - Lý Thấm. Khoảnh khắc đối diễn của cả 2 khiến CĐM ngỡ ngàng.

Sáng ngày 23/4, đoàn làm phim Thất Dạ Tuyết đã chính thức tung trailer tổng hợp 7 lần đối diện của nam nữ chính Tăng Thuấn Hy - Lý Thấm và bộ ảnh tĩnh của cả hai. 

Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 1Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 2

Từ tạo hình đến bối cảnh, đặc biệt là sự bộc lộ cảm xúc của 2 nhân vật chính nhận về nhiều phản hồi tích cực. 

Nhiều người nhận định với sự góp mặt của Lý Thấm - 1 trong những bà hoàng phim bi, dự là Thất Dạ Tuyết sẽ lại khiến các mọt phim tốn tiền "mua khăn giấy". 

Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 3Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 4

Thất Dạ Tuyết là dự án chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, cây bút nổi tiếng từng được đưa vào hàng ngũ Thần Châu Tân Ngũ Hiệp cùng với các tác giả Tiêu Đỉnh, Tiểu Đoạn, Phượng Ca và Bộ Phi Yên.

Với những khán giả là fan của thể loại kiếm hiệp - ngôn tình, tin rằng họ sẽ rất ngóng đợi tác phẩm này. Bởi lẽ, Thất Dạ Tuyết có nội dung rất hay, được xem là một trong những bộ truyện tiêu biểu của Thương Nguyệt.

Nội dung Thất Dạ Tuyết kể về chuyện tình nhiều tiếc nuối và bi thương giữa Tiết Tử Dạ, cốc chủ Dược Sư cốc và Hoắc Triển Bạch, thất công tử đứng đầu Bát Kiếm của Đỉnh Kiếm Các thống lĩnh giới võ lâm Trung Nguyên. 

Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 5Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 6

Thất Dạ Tuyết cũng mang ý nghĩa về 7 đêm tuyết rơi dữ dội, thời gian tưởng chừng không quá dài nhưng những sự kiện diễn ra trong 7 đêm đó đầy giằng xé, bi thương – hứa hẹn về một tác phẩm ngược nữa của màn ảnh Hoa ngữ.

Phim sẽ do bộ đôi đạo diễn Lương Thắng Quyền, Nhậm Hải Đào (Tình Yêu Và Định Mệnh, Túy Linh Lung) thực hiện.

Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 7Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 8

Ngoài Tăng Thuấn Hy, Lý Thấm, Thất Dạ Tuyết còn có sự tham gia của Vương Hoằng Nghị (vai nam thứ Diệu Phong).

Lý Thấm vừa có màn trở lại đường đua Cbiz với dự án Truy Phong Giả - hợp tác cùng Vương Nhất Bác. Đây được xem là bộ phim có đề tài điệp chiến hot đình đám trong 4 tháng đầu năm 2024.

Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 9Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 10

Ngoài ra, cũng trong năm nay, mỹ nhân này còn 1 dự án khủng khác chờ lên sóng là Khánh Dư Niên 2. Dự là Lý Thấm sẽ có 1 năm 2024 bùng nổ diễn xuất với loạt phim chất lượng. 

Về phía Tăng Thuấn Hy, ngoài Thất Dạ Tuyết, nam diễn viên đang bắt đầu gia nhập đoàn phim Lâm Giang Tiên, đóng cặp với Bạch Lộc.

Lý Thấm 'dắt túi' loạt dự án khủng: Sau Truy Phong Giả đến Khánh Dư Niên 2, nay phim mới với Tăng Thuấn Hy cũng 'rục rịch' lên sóng, poster đẹp miễn bàn - Ảnh 11

Dù chỉ mới bắt đầu quay, song bộ phim đã thu về không ít bàn luận từ những phát ngôn của đạo diễn - biên kịch là Vu Chính. 

Phim của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này?

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 của Lý Thấm và Trương Nhược Quân sẽ nối sóng Thừa Hoan Ký của Dương Tử vào tháng 5 này.

TIN MỚI NHẤT