Lý do phim 'Dĩ ái vi doanh' của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thất bại

Sao quốc tế 16/11/2023 12:30

Việc phim "Dĩ ái vi doanh" có Bạch Lộc đóng chính nhận điểm Douban dưới trung bình (4,8 điểm) khiến không ít khán giả tranh cãi.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin "Dĩ ái vi doanh" mở điểm Douban thấp - chỉ với 4,8 điểm, và 24 nghìn lượt vote. Điểm, số lượng đánh giá này là khá thấp so với một bộ phim có sự tham gia của diễn viên chính là Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Nhưng so với các phim truyền hình trước đó như "Khói lửa nhân gian của tôi" thì phim của hai ngôi sao này cũng không đến mức quá tệ.

Tuy nhiên, việc nhận điểm số dưới trung bình là điều đáng tiếc với một bộ phim nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Điều này cũng khiến tên tuổi của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Lý do phim 'Dĩ ái vi doanh' của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thất bại  - Ảnh 1Lý do phim 'Dĩ ái vi doanh' của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thất bại  - Ảnh 2

 

Khán giả chê phim ở khâu kịch bản, nhiều người cho rằng, bộ phim không phù hợp với thời điểm hiện tại từ kịch bản đến trang phục. Nhiều bình luận chỉ trích về nội dung chưa đổi mới, việc xây dựng nhân vật nữ đồng nghiệp ghen tị để làm nổi bật nữ chính cũng khiến khán giả thấy mô típ phim bị lặp lại.

Nhan sắc, diễn xuất của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cũng nhận về những đánh giá chưa tốt từ khán giả. Theo nhiều người xem, cặp sao có ngoại hình khá đẹp, nhưng khi lên phim, khâu tạo hình và cách xử lý hình ảnh của ê-kíp khiến họ bị dìm nhan sắc. Thậm chí, diễn xuất quá non nớt của Vương Hạc Đệ cũng là điểm trừ trong phim.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, "Dĩ ái vi doanh" chỉ mới đi một nửa chặng đường nên điểm số hiện tại vẫn chưa phản ánh hoàn toàn chất lượng của phim.

Lý do phim 'Dĩ ái vi doanh' của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thất bại  - Ảnh 3

Được chuyển thể từ một nguyên tác nổi tiếng, Dĩ ái vi doanh (Only for love) ra mắt với phiên bản bám sát cốt truyện, bước đầu đã làm hài lòng fan truyện. Kế đến là sự tương tác của Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và Thời Yến (Vương Hạc Đệ) đã hoàn toàn mê hoặc các mọt phim ngôn tình.

Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) là nữ phóng viên xinh đẹp, thông minh và thành công với nhiều bài báo lớn của Tuần san Kinh tế Tài Chính. Vào ngày sinh nhật bạn trai Nhạc Tinh Châu, Trịnh Thư Ý phải chạy theo phỏng vấn Thời Yến (Vương Hạc Đệ), tổng giám đốc ngân hàng Minh Dự Vân Sang, một ngôi sao sáng mới nổi trong giới tài chính. Do đó cô đành phải bỏ lỡ buổi hẹn hò với bạn trai.

Sau nhiều lần tiếp xúc, Thời Yến nhận thấy năng lực, sự thông minh và kiên nhẫn của Trịnh Thư Ý. Qua nhiều lần hợp tác và tâm sự, cô cũng giúp anh nhận ra sức mạnh của truyền thông. Cả hai dần dần bị đối phương thu hút và nảy sinh tình yêu thật sự. Lúc này, Trịnh Thư Ý cũng nhận ra bấy lâu nay mình đã cưa cẩm nhầm người.

'Gây sốt' vì làn da trắng mịn và căng bóng, Bạch Lộc tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc của mình

Bạch Lộc được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của màn ảnh Hoa ngữ. Để duy trì vẻ đẹp ngọt ngào và rạng rỡ, nữ diễn viên luôn chú trọng tới quy trình chăm sóc da.

TIN MỚI NHẤT