Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý?

Sao quốc tế 25/04/2024 11:00

Mạng xã hội lan truyền đoạn vlog daily của Triệu Lộ Tư được phòng làm việc đăng tải. Đáng chú ý, trong đoạn video còn có xuất hiện của bố ruột cô nàng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn vlog daily của Triệu Lộ Tư được phòng làm việc đăng tải. Đáng chú ý, trong đoạn video còn có xuất hiện của bố ruột Triệu Lộ Tư. Ngay lập tức, 'phụ huynh' của cô nàng đã chiếm spotlight trong phần bàn luận của khán giả.

 

Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 1

 

Theo đó, nhan sắc của bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt vì vô cùng điển trai dù đang ở tuổi trung niên. Nhiều dân tình còn cho rằng cô nàng vốn được thừa hưởng những nét đẹp từ bố như sống mũi cao, ngoại hình thanh tú.

 

Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc, Triệu Lộ Tư quay trúng cảnh bố cô đang ngồi ăn gà rất ngon lành. Khi được con gái quay trúng, ông đã kịp làm xấu chọc cười trước máy quay rồi vội quay đi. Một lát sau, ông đã gỡ gạc hình ảnh 'khó đỡ' khi cùng con gái đội nón, mang kính tạo dáng cực ngầu. Nhiều dân tình không khỏi bật cười với khoảnh khắc của hai cha con Triệu Lộ Tư. Thậm chí, có người còn khẳng định cô nàng không chỉ thừa hưởng nhan sắc của bố mà còn 'hưởng' luôn tính cách hài hước, hay làm xấu để chọc cười người khác.

 

Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 2Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 3

 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên bố của Triệu Lộ Tư khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước đó, những bức ảnh cưới ngày xưa của bố mẹ nàng tiểu hoa được hé lộ đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Đặc biệt, nhan sắc của bố ruột Triệu Lộ Tư thời trẻ nhận được vô số lời khen ngợi vì ngoại hình điển trai, gương mặt anh tuấn. Sống mũi cao, đường nét gương mặt sắc bén khiến ông trông cực kỳ hút mắt.

 

Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 4Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 5Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 6

 

 

Con đường sự nghiệp của Triệu Lộ Tư khá thuận lợi. Được biết, nàng tiểu hoa dẫn đầu lưa 95 là con gái một trong gia đình có điều kiện. Bố của cô là một đại gia kinh doanh có tiếng ở Thượng Hải, cô được bố mẹ chính là “đại gia” hậu thuẫn phát triển sự nghiệp.

 

Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 7

 

Từng có thông tin cho rằng, cha mẹ là người đầu tư không ít tiền của cho các bộ phim mà Triệu Lộ Tư tham gia và giúp cô tiếp cận nhiều nghệ sĩ có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ bố mẹ, Triệu Lộ Tư có trong tay hàng loạt bộ phim gây tiếng vang như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện...

Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 8

 

Tuy nhiên, càng về sau, Triệu Lộ Tư càng chứng minh năng lực diễn xuất của mình với nhiều tác phẩm được khán giả đánh giá cao. Nếu năm 2022, cô nàng ghi dấu ấn với dự án Tinh Hán Xán Lạn. Trong năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu và Thần ẩnCả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

 

Bố ruột của Triệu Lộ Tư bất ngờ xuất hiện trong vlog của con gái, tính cách gây chú ý? - Ảnh 9

 

Nếu như Hậu lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, Vụng trộm không thể giấu đưa danh tiếng của nàng tiểu hoa vang rộng hơn, thì Thần ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.

 

 

Hai 'kỳ phùng địch thủ' Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình, sự thật khiến dân tình bức xúc

Mạng xã hội phát sốt với việc 2 nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 là Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân bất ngờ chung khung hình.

TIN MỚI NHẤT