Liều lĩnh hóa thân với tạo hình quê mùa, đen đúa, liệu Bạch Lộc có làm nên chuyện trong 'Bắc Thượng'?

Sao quốc tế 19/10/2023 12:43

Sau thành công của "Trường Nguyệt Tẫn Minh", Bạch Lộc có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Cô liên tục được các đạo diễn mời tham gia các dự án được đầu tư.

Theo truyền thông Hoa ngữ, dự án Bắc Thượng do Bạch Lộc  và Âu Hào đóng chính đã chính thức đóng máy. Cả hai và các diễn viên khác trong phim đã chụp ảnh kỷ niệm buổi lễ đóng máy dự án phim này. Theo đó, khả năng phim sẽ lên sóng cuối năm 2023 nếu mọi thứ thuận lợi.

 

Điều khiến khán giả chú ý là dự án lần này được xem là hướng đi mạo hiểm của Bạch Lộc. Trong tạo hình của nhân vật nữ chính Hạ Phượng Hoa do Bạch Lộc đảm nhận ở một giai đoạn cuộc đời có mái tóc cắt ngắn, gương mặt đen nhẻm, không được đẹp mắt.

Liều lĩnh hóa thân với tạo hình quê mùa, đen đúa, liệu Bạch Lộc có làm nên chuyện trong 'Bắc Thượng'? - Ảnh 1Liều lĩnh hóa thân với tạo hình quê mùa, đen đúa, liệu Bạch Lộc có làm nên chuyện trong 'Bắc Thượng'? - Ảnh 2Liều lĩnh hóa thân với tạo hình quê mùa, đen đúa, liệu Bạch Lộc có làm nên chuyện trong 'Bắc Thượng'? - Ảnh 3

Theo đó, nữ diễn viên đã phá vỡ hình tượng "ngọc nữ" của mình để tham gia một dự án phim mới. Điều này cho thấy, cô đặt rất nhiều tâm huyết vào "Bắc Thượng".

Một điều khá thuận lợi trong dự án Bắc Thượng này của Bạch Lộc là ngoài tạo hình hình gây chú ý, bộ phim còn có sự góp mặt của Âu Hào - một sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Vậy nên, màn kết hợp của cô với nam tài tử được khán giả rất kì vọng sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.

Liều lĩnh hóa thân với tạo hình quê mùa, đen đúa, liệu Bạch Lộc có làm nên chuyện trong 'Bắc Thượng'? - Ảnh 4

"Bắc Thượng" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Từ Tắc Thần, một tác phẩm từng đạt giải thưởng văn học Mao Thuẫn, kể về những người trẻ tuổi lớn lên bên bờ kênh đào, phải trải qua quá trình lập nghiệp khó khăn và gian khổ rồi về quê để phát triển.

Trong đó, nữ chính Hạ Phượng Hoa (Bạch Lộc) tuổi nhỏ đã phải bôn ba ngoài đường phố, cùng mẹ trông coi sạp đậu phụ. Có bản tính quyết đoán từ nhỏ, Phượng Hoa lớn lên kiên cường, sau đó dấn thân vào ngành vận chuyển hàng hoá tại thành phố lớn. Cũng tại đây, cô gặp lại Vọng Hoà (Âu Hào) - bạn thơ ấu mà cô từng "cảm nắng". Cùng nhau, cả hai phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm, sau đó trở về giúp đỡ xây dựng quê nhà.

Bạch Lộc có 3 dự án phim chờ lên sóng, liệu có sự bứt phá sự nghiệp trong tương lai?

Bạch Lộc đang là nữ diễn viên được chú ý nhất dạo gần đây của màn ảnh Hoa ngữ. Sau vài năm đóng phim, từ một diễn viên không nhiều người biết đến, cô đã có nhiều bứt phá trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT