Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023

Sao quốc tế 27/01/2024 11:02

Liên Hoa Lâu ghi nhận thành tích mà rất ít bộ phim Hoa ngữ phát sóng trong mùa hè năm 2023 đạt được.    

Liên Hoa Lâu dù đã đi đến đại kết cục vào ngày 26/08/2023 trên đài truyền hình CCTV-8, thế nhưng bộ phim vẫn ăn điểm với nhiều thành tích đáng nể hậu công chiếu. Dù đã bước sang năm mới 2024, Liên Hoa Lâu vẫn là đề tài thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn phim ảnh, nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023 - Ảnh 1

Theo dữ liệu thống kê gần nhất, Liên Hoa Lâu đạt kỷ lục mới trên nền tảng iQiYi, với 115 ngày phim duy trì ở mức nhiệt 5000+ (tính đến 25/01/2024). Đồng thời là tác phẩm thứ 2 của iQiYi đạt chứng nhận "Bá bảng 6 tháng" (thống trị bảng xã hội nhiệt độ trong suốt 6 tháng). 

Ngoài các thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng nhiệt độ và nhân vật phim, Liên Hoa Lâu còn nhận được chứng nhận là phim "bạo khoản" năm 2023 từ: Douyin, Tiểu Hồng Thư, iQiYi, Datawin, Khốc Vân và Weibo - thành tích mà rất ít bộ phim Hoa ngữ phát sóng trong mùa hè năm 2023 đạt được.    

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023 - Ảnh 2Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023 - Ảnh 3Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023 - Ảnh 4

Nói thêm về Liên Hoa Lâu, đây là bộ phim kiếm hiệp pha lẫn trinh thám, nội dung xoay quanh hành trình phá án ly kỳ của Lý Liên Hoa/Lý Tương Di (Thành Nghị thủ vai), Địch Phi Thanh (Tiêu Thuận Nghiêu) và Phương Đa Bệnh (Tăng Thuấn Hy). Sau nhiều mâu thuẫn, khó khăn, ba cao thủ võ lâm đã đồng tâm hiệp lực để khám phá ra những bí mật giang hồ. Phim hiện đã đi đến đại kết cục vào ngày 26/08/2023 trên đài truyền hình CCTV-8. 

Dù không nổi đình nổi đám ngay từ lúc phát sóng, nhưng nhờ vào tác phẩm có kịch bản hay, diễn xuất của các diễn viên được đánh giá cao mà bộ phim đã dần khẳng định được sức hút riêng, càng về những tập cuối càng công phá mạnh mẽ các bảng xếp hạng. 

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023 - Ảnh 5Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023 - Ảnh 6

Có thể thấy, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Liên Hoa Lâu đã xuất sắc đạt được nhiều thành tích đáng nể trên đường đua phim hè 2023. Thành công của Liên Hoa Lâu cũng giúp dàn diễn viên của phim như Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh, Vương Hạc Nhuận, Trần Ý Hàm có bước tiến nhảy vọt và được kỳ vọng sẽ có cơ hội vụt sáng. 

Cảnh hôn 'cảm lạnh' của Thành Nghị và bạn diễn trong Anh Hùng Chí, có gì mà khiến dân tình phải cười 'nghiêng ngả'?

Cảnh hôn của Thành Nghị và bạn diễn Lý Nhất Đồng đang thu về nhiều tương tác từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT