Lâm Canh Tân tham dự vòng phỏng vấn kỳ thi Tiến sĩ trước khi 'Câu Chuyện Hoa Hồng' phát sóng

Sao quốc tế 09/06/2024 09:00

Lâm Canh Tân được người qua đường bắt gặp đang trên đường tham dự vòng phỏng vấn của kỳ thi Tiến sĩ.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung bắt gặp Lâm Canh Tân đang trên đường tham dự vòng phỏng vấn của kỳ thi Tiến sĩ.

Trước đó, danh sách thi đầu vào năm 2024 của hệ Tiến sĩ ngành Biểu diễn của Học viện Hý kịch Thượng Hải có tên Lâm Canh Tân.  Diễn viên họ Lâm tốt nghiệp khoa Biểu diễn kịch nói, truyền hình, điện ảnh ở Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2007. Sau đó anh âm thầm theo học Thạc sĩ. Năm 2018, trong một chương trình truyền hình trực tiếp, Lâm Canh Tân tâm sự với đồng nghiệp anh phải đọc sách trước giờ đi ngủ vì chưa hoàn thành xong khoá luận tốt nghiệp.

Tinh thần hiếu học của nam diễn viên 36 tuổi nhận được lời khen ngợi của đông đảo khán giả. Dù có thể thoải mái kiếm tiền dựa trên danh tiếng của mình nhưng anh vẫn dành thời gian cho việc học. Khoá học Tiến sĩ dự kiến kéo dài hơn 2 năm. 

Lâm Canh Tân tham dự vòng phỏng vấn kỳ thi Tiến sĩ trước khi 'Câu Chuyện Hoa Hồng' phát sóng - Ảnh 1Lâm Canh Tân tham dự vòng phỏng vấn kỳ thi Tiến sĩ trước khi 'Câu Chuyện Hoa Hồng' phát sóng - Ảnh 2

Câu Chuyện Hoa Hồng là dự án lớn tiếp theo của Lâm Canh Tân ra mắt trong năm nay, nối tiếp Dữ Phượng Hành. Trong phim, nam diễn viên vào vai Phương Hiệp Văn, chồng của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi). Sau thời gian chung sống, cả hai không tìm được tiếng nói chung nên đã ly hôn. 

Tạo hình nhân vật của Lâm Canh Tân trong phim được khen vì quá bảnh bao, “hack tuổi” so với các tác phẩm trước. Đặc biệt, nam diễn viên cũng trông rất đẹp đôi khi đối diễn với “thần tiên tỷ tỷ” xứ Trung. 

Lâm Canh Tân tham dự vòng phỏng vấn kỳ thi Tiến sĩ trước khi 'Câu Chuyện Hoa Hồng' phát sóng - Ảnh 3

Lâm Canh Tân tham dự vòng phỏng vấn kỳ thi Tiến sĩ trước khi 'Câu Chuyện Hoa Hồng' phát sóng - Ảnh 4

“Câu chuyện hoa hồng" xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), biệt danh là Rose (hoa hồng), sinh ra trong một gia đình tri thức, được cha mẹ và anh trai yêu thương bảo bọc từ nhỏ.

Hoàng Diệp Mai sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, theo học chuyên ngành lịch sử nghệ thuật tại Học viện Mỹ thuật. Khi vừa đi làm, cô gặp gỡ và yêu đối tác của mình là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) nhưng lại bỏ lỡ nhau.

Sau đó, Diệp Mai kết hôn với tiền bối cùng trường Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân). Sau khi kết hôn, hướng phát triển của cả hai khác xa nhau dẫn đến quyết định ly hôn. Hoàng Diệc Mai trở thành mẹ đơn thân, tập trung lập nghiệp, dốc sức làm việc trong lĩnh vực giám tuyển nghệ thuật. Trong thời gian này, cô gặp được người đàn ông trở thành tri kỷ, tâm giao của mình là Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Nhưng anh chỉ còn sống vài tháng, nên tình yêu giữa hai người cuối cùng kết thúc bởi sự chia cắt sinh tử.

Màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đem về lợi nhuận 'khủng' trong năm 2024

Nền tảng đầu tư, sản xuất và chiếu phim Tencent Video chính thức công bố báo cáo tài chính quý 1 của năm 2024. Trong đó, "Dữ phượng hành" là một trong những bộ phim mang về lợi nhuận nhiều nhất cho Tencent Video trong quý 1 năm 2024.

TIN MỚI NHẤT