Sau đợt quảng bá ca khúc Yes or Yes, ngày 12/12 vừa qua, TWICE đã chính thức comeback với album Giáng Sinh có tên The Year Of Yes.
- Gặp sự cố nghiêm trọng tại MAMA 2018, Lai Kuan Lin (Wanna One) xử lý đầy chuyên nghiệp khiến fan châu Á ‘ngả mũ thán phục’
- Không ngờ cũng có ngày nữ thần đẹp nhất Kbiz Kim Tae Hee bị dân Hàn chê thậm tệ vì thay đổi đến mức khó nhận ra?
MV của bài hát chủ đề The Best Thing I Ever Did cũng đã được phát hành trong sự ngóng đợi của đông đảo người hâm mộ của các cô gái nhà JYP.
Để có được những thước phim mùa đông đẹp lung linh trong MV, TWICE đã phải lặn lội sang tận Mông Cổ để thực hiện các cảnh quay.
Với album Giáng Sinh và ca khúc lần này, TWICE tuyên bố không thực hiện quảng bá. Đây là một món quà mà các cô gái muốn gửi tặng cho ONCE - fandom của TWICE. Tuy nhiên, có vẻ như chính việc không thực hiện quảng bá tại các chương trình âm nhạc, nên thứ hạng của The Best Thing I Ever Did không cao lắm các bảng xếp hạng nhạc số.
Với những lần comeback trước, lúc nào TWICE cũng chễm chệ và bám trụ lâu trên No.1 các bảng xếp hạng nhạc số và #1 iChart. Nhưng thành tích của The Best Thing I Ever Did lần này lại khá khiêm tốn.
Khi vừa phát hành, ca khúc này đã hạ cánh ở #1 Bugs, #5 Genie, #6 MelOn, #14 Naver, #27 Soribada, #38 Mnet. Hiện giờ, The Best Thing I Ever Did đang đứng #9 trên iChart. Dù có giai điệu ấm áp, ngọt ngào rất phù hợp với dịp Giáng Sinh nhưng ca khúc này vẫn không thể vượt qua được những đối thủ nặng ký như 180도, Fiancé, SOLO, Love Shot,...
Không quảng bá, fandom cũng không cần “tổng tấn công” để cày view hay stream nhạc số, nên không lấy làm lạ khi thứ hạng của ca khúc chủ đề The Best Thing I Ever Did không cao như những lần trước. Nhưng dù sao đối với một ca khúc không biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc thì thành tích như thế vẫn rất tốt rồi. Và các cô gái TWICE vẫn đã có một năm 2018 hết sức rực rỡ với nhiều thành công đáng tự hào.