Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng

Sao quốc tế 10/05/2024 10:21

Mạng xã hội lan truyền thông tin Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng.

Thời gian gần đây, dự án Khánh Dư Niên 2 do Lý Thấm và Trương Nhược Quân đóng chính đã ấn định lịch lên sóng vào khung giờ vàng trên kênh CCTV8 và nền tảng Tencent bắt đầu từ 16/5 tới. Mới đây, dự án đã chính thức phá mốc 15 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng trước thềm lên sóng. Đây được xem là thành tích chưa từng có bất cứ bộ phim Hoa ngữ nào đạt được.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 1

Không những thế, để ăn mừng cho tin vui này, đoàn phim Khánh Dư Niên 2 cũng đã phát phúc lợi khi tung loạt poster nhân vật khiến dân tình vô cùng thích thú. Có thể nói, việc nhận được sự quan tâm lớn tới như vậy, nhiều khán giả dự đoán rằng Khánh Dư Niên mùa 2 sẽ khiến màn ảnh Hoa ngữ bùng nổ khi lên sóng. Thậm chí ngay cả khi kịch bản xấu nhất xảy ra, đó là phim không đại bạo như mùa đầu, nó cũng sẽ hot chứ không thể nào flop nổi.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 2Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 3

Trước đó, năm 2019, Khánh Dư Niên 1 từng gây sốt tại Trung Quốc, thiết lập hàng loạt thành tích và trở thành bộ phim bùng nổ. Vào thời điểm phim phát sóng, nền tảng Tencent bị sập vì lượng người truy cập quá cao. Không những thế, mùa 1 của phim đã được đề cử 5 hạng mục lớn ở Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 26 gồm: Phim truyền hình xuất sắc nhất; đạo diễn xuất sắc nhất; biên kịch xuất sắc nhất; nam diễn viên chính xuất sắc nhất; nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 4

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo Khánh Dư Niên 2 gần đây, nam chính Trương Nhược Quân tiết lộ anh cùng Lý Thấm sẽ có cảnh đại hôn cho 2 nhân vật Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi ở phần này. Bằng chứng là vừa qua, ekip phim cũng nhá hàng đoạn video ngắn phân cảnh này đã gây sốt cõi mạng.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 5Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 6Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 7

Khánh Dư Niên xoay quanh câu chuyện của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân), vốn là con của Khánh Đế. Sau sự kiện Lưu Dụ giết vua đoạt ngôi rồi trở thành Vũ Đế, Phạm Nhàn đã may mắn không bị hại và được Phạm Kiến cứu giúp.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm nhận thêm tin vui chấn động trước thềm lên sóng - Ảnh 8

Nhận được sự dạy dỗ từ Phạm Kiến, Phạm Nhàn trở thành người tài ba xuất chúng. Anh đến kinh đô để khám phá thân thế thực sự của mình. Trong hành trình này, Phạm Nhàn phát hiện những bí mật đáng kinh ngạc và phải đối mặt với nhiều hiểm nguy, thử thách.

 

Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành công nhận phim hot

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác và Lý Thấm được nhiều người trong ngành khen ngợi hết lời.

TIN MỚI NHẤT