Kết thúc đã lâu, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được báo lớn khen ngợi

Sao quốc tế 30/05/2024 08:53

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được Nhân dân Nhật báo khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được Nhân dân Nhật báo khen ngợi. Cụ thể, tờ báo lớn này cho biết: "…Với thể loại này, chúng ta khám phá về cuộc sống của thanh niên, quá trình trưởng thành và tự lập của phụ nữ, cũng như tình thân bất biến giữa sự thay đổi của xã hội. Ví dụ, trong bộ phim truyền hình trực tuyến Gió Thổi Bán Hạ, nội dung xoay quanh sự nghiệp của phụ nữ, ngành công nghiệp thép và cạnh tranh thương mại".

 Kết thúc đã lâu, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được báo lớn khen ngợi - Ảnh 1

Kết thúc đã lâu, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được báo lớn khen ngợi - Ảnh 2

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng khẳng định trước đó, các dự án phim truyền hình trực tuyến cùng chủ đề này thành công rất ít, và nhà sản xuất cũng lo lắng về mức độ khó xem của nó. Tuy nhiên, sự thực đã chứng minh rằng các tác phẩm hiện thực như Gió Thổi Bán Hạ đã đưa câu chuyện khởi nghiệp nóng bỏng thời cải cách mở cửa đến với khán giả, tinh thần kiên cường và tình cảm gắn bó giữa các nhân vật đã khơi gợi sự đồng cảm trong tâm hồn khán giả, lượt xem và độ hot của tác phẩm đều đứng đầu.

 Kết thúc đã lâu, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được báo lớn khen ngợi - Ảnh 3

Có thể thấy, dù kết thúc đã lâu nhưng bộ phim Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ sức nóng kéo dài. Lên sóng từ cuối năm 2022, cũng từng được Cục Quản lý Báo chí, Xuất bản, Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Nhà nước  vinh danh là một trong những đại diện của "Kiệt Tác Tiêu Biểu". 

Kết thúc đã lâu, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được báo lớn khen ngợi - Ảnh 4

Đặc biệt, bộ phim là tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh thành công trong bước đầu chuyển hình sang phim chính kịch thay vì phim thần tượng như trước. Trong quá trình quay phim, cô nàng đã chấp nhận làm xấu bản thân vì vai diễn. Theo đó, cô chấp nhận không dùng công nghệ "cà mặt" để xóa bớt các nếp nhăn tuổi tác. Điều này giúp cho diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trở nên chân thực hơn. Dù Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ khá nhiều khiếm khuyết trên gương mặt nhưng công chúng vẫn khen cô giữ được nét tươi tắn, khắc họa hình ảnh người phụ nữ sống không hạnh phúc, phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống.

Kết thúc đã lâu, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được báo lớn khen ngợi - Ảnh 5Kết thúc đã lâu, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được báo lớn khen ngợi - Ảnh 6

Bên cạnh đó, khi Triệu Lệ Dĩnh có những phân cảnh gây xúc động. Đặc biệt những cảnh cô bị đánh ghen hay cam chịu vì bị người chồng vũ phu bạo hành dã man đều được thể hiện khá tốt. Có được điều này nhờ nhiều năm qua, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng trau dồi kĩ năng diễn xuất. 

Triệu Lệ Dĩnh bác tin đồn đóng phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, 'bánh ngon' nhường cho Dương Tử

Gần đây, có thông tin tiết lộ, bộ phim mới của Chính Ngọ - Cây Sinh Mệnh ban đầu lên kế hoạch Dương Tử đóng vai nữ chính, nhưng theo nguồn tin mới nhất, vai diễn này sẽ được thay thế bởi Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT