Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình

Sao quốc tế 03/06/2024 10:06

MXH lan truyền thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba vừa công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba đã phát hành bài hát tặng fan hâm một nhân dịp sinh nhật của mình với nhữ. Được biết, cô gửi gắm trong bài hát đến bản thân và mọi người với thông điệp 'mỗi người đều có thể trở thành Top Girl của bản thân'.

Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 1

Theo đó, nhiều khán giả khen ngợi giọng hát của Địch Lệ Nhiệt Ba có chất giọng ngọt ngào, trong sáng và tình cảm. Không những thế, 'Mỹ nhân tân cương' còn bộc lộ khí chất sang chảnh, thần thái trong giai điệu của ca khúc. Bên cạnh đó, theo tiết lộ của cô, video nhảy của bài hát này cũng sẽ được phát hành vào chiều này. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng mong chờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 4

Dù không thành công ở vai trò diễn viên nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn sở hữu nhiều khả năng khác trên sân khấu. Cô được đánh giá là nghệ sĩ biết rõ lợi thế của mình. Mỗi lần xuất hiện ở thảm đỏ hay sân khấu, cô đều biết cách gây ấn tượng mạnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 5

Không chỉ vậy, trong năm Địch Lệ Nhiệt Ba còn là gương mặt được các nhãn hàng ưa thích, cô tăng 20 hợp đồng quảng cáo mới với đủ các thương hiệu từ mỹ phẩm, trang sức, ngân hàng đến xe hơi. Mỗi lần tham dự sự kiện, tiểu hoa lứa 90 đều khiến khán giả và truyền thông bất ngờ bởi sự mới mẻ, chỉn chu. Các trang phục cô lựa chọn đều tôn được dáng vóc, thần thái cuốn hút và không quá phô trương, hở hang.

Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 6

Sự thống trị của cô trên các tạp chí thời trang và sự kiện giải trí tại Trung Quốc biến Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành "nữ hoàng thảm đỏ", thay thế cho đàn chị Phạm Băng Băng. Tại các sự kiện thời trang quốc tế, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề xa lạ.

Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 7

Gần đây, đây, Địch Lệ Nhiệt Ba còn chứng minh sức hút của mình chỉ với một clip ngắn đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn clip 14 giây ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên trong chương trình truyền hình 'Bắt đầu suy luận nào' đã giúp cô có thêm 600.000 người đăng ký theo dõi trên nền tảng Douyin (Trung Quốc).

Địch Lệ Nhiệt Ba công bố 'món quà' bất ngờ tặng fan vào dịp sinh nhật của mình - Ảnh 8

Đoạn clip cũng hút hàng trăm nghìn lượt bình luận, phần lớn các ý kiến đều khen ngợi vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo của mỹ nhân 9X. Trong clip, Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng theo phong cách nữ sinh. Kiểu tóc, góc mặt hay cách trang điểm của Địch Lệ Nhiệt Ba đều được đánh giá cao. 

 

 

 

Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa 'nắm tay' Triệu Lệ Dĩnh tham gia dự án điện ảnh của Phùng Tiểu Cương, bị netizen nhiệt liệt phản đối

MXH lan truyền thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba sắp sửa 'nắm tay' Triệu Lệ Dĩnh tham gia dự án điện ảnh của Phùng Tiểu Cương, bị netizen nhiệt liệt phản đối.

TIN MỚI NHẤT